Tri ân khách hàng nhân dịp 8 năm thành lập, FSI số hóa miễn phí tài liệu, hồ sơ, giấy tờ,… cho 88 đơn vị may mắn (doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức, đơn vị hành chính) từ ngày 20/8- 31/12/2015.
Số hóa tài liệu miễn phí cho 88 đơn vị may mắn

Thành lập từ năm 2007 đến nay, FSI đã trở thành một trong top 10 công ty số hóa tài liệu chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Trong quá trình hoạt động của mình, FSI luôn tận tâm, sáng tạo chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng giải pháp số hóa tài liệu tối ưu nhất. Chính vì thế FSI nhanh chóng trở thành một trong đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức lớn trong và ngoài nước khi có nhu cầu số hóa.
Một vài khách hàng lớn tiêu biểu đã triển khai như: Phòng tư pháp Quận Hai Bà Trưng, Sở Quy hoạch Kiến trúc thành phố Hà Nội, Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội, Tập đoàn bảo hiểm AIA, Viettel, Tập đoàn Logictics DB Schenker,…


Số hóa tài liệu miễn phí cho các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức,…

Để cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng của Quý khách hàng, Đối tác dành cho FSI, nhân dịp 8 năm thành lập công ty, FSI tổ chức chương trình tri ân khách hàng lớn nhất từ trước đến nay với nội dung như sau:

– 8 giải nhất: Số hóa tài liệu miễn phí cho 8 đơn vị may mắn với tổng giá trị gói số hóa lên tới 100.000.000 đ / giải + Cài đặt Hệ thống quản trị tài liệu DocPro
– 80 giải nhì: Số hóa tài liệu miễn phí cho 80 đơn vị may mắn với tổng giá trị gói số hóa lên tới 50.000.000 đ / đơn vị

Thể lệ:
– Khách hàng đăng ký theo form mẫu dưới đây và gửi đến FSI để có cơ hội trở thành 1 trong 88 đơn vị may mắn
Form đăng ký: http://tinyurl.com/dk-so-hoa-tai-lieu-mien-phi
– Thời gian áp dụng chương trình: từ 20/8/2015 đến 31/12/2015
– Đối tượng áp dụng: Mọi doanh nghiệp, hiệp hội, đơn vị tổ chức sự nghiệp có nhu cầu số hóa tài liệu.