Ngày 24/01/2015, FSI tổ chức lễ “Tổng kết cuối năm 2014” tại nhà hàng Carnaval 145 Trung Hòa. Buổi lễ có sự tham gia của đông đủ cán bộ nhân viên và các khách mời.

Lễ tổng kết năm 2014 của FSI

Lễ tổng kết năm 2014 của FSI

Mở đầu buổi lễ tổng kết là tiết mục kịch vui do chính các thành viên FSI biên tập, dàn dựng. Bên cạnh những tiếng cười sảng khoái mà vở kịch đem lại, các thành viên FSI cũng đã có cái nhìn khách quan, tổng thể với hoạt động của công ty trong năm 2014 cũng như nhìn thấy chính bản thân hay phòng ban mình trong vở kịch.

Vở kịch cây nhà lá vườn của FSI

Vở kịch cây nhà lá vườn của FSI

Tại buổi lễ Ông Cao Hoàng Anh  – Phó giám đốc kinh doanh đã thay mặt BGĐ tổng kết lại những hoạt động kinh doanh mà FSI đã đạt được trong năm 2014. Và Bà Phạm Lan Hương – Trưởng phòng hành chính nhân sự thay mặt công ty tổng kết lại hoạt động của các phòng ban thuộc khối hỗ trợ trong năm 2014.

Ông Cao Hoàng Anh báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014

Ông Cao Hoàng Anh báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014

Tiếp theo đó, Ông Nguyễn Hùng Sơn – Giám Đốc Điều Hành đã lên tổng kết ngắn gọn hoạt động kinh doanh công ty trong năm 2014 và định hướng hoạt động cho năm tới. Ghi nhận và tuyên dương trao tặng giải thưởng cho phòng ban và cá nhân xuất sắc năm 2014. Các giải như một lời cảm ơn sự cống hiến không mệt mỏi của tập thể cán bộ nhân viên công ty trong năm qua và là động lực để khuyến khích nhân viên hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong năm tới. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

·         Phòng kinh doanh hoàn thành kế hoạch kinh doanh: Phòng dự án số hóa

·         Nhân viên xuất sắc nhất năm 2014: Bà Nguyễn Thanh Thủy

·         Phòng ban xuất sắc nhất năm: phòng Marketing

·         Giải Kaizen 2014: Bà Phạm Lan Hương

Trao tặng giải thưởng cho phòng ban xuất sắc nhất năm

Trao tặng giải thưởng cho phòng ban xuất sắc nhất năm

Ông Nguyễn Duy Lai trao tặng giải thưởng cho nhân viên xuất sắc nhất năm

Ông Nguyễn Duy Lai trao tặng giải thưởng cho nhân viên xuất sắc nhất năm

Cũng trong buổi lễ,Ông Nguyễn Khoa Bảo –Chủ tịch HĐQT cũng lên phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách mời tại buổi lễ nói riêng và các khách hàng khác, đối tác nói chung, những người đã luôn tin tưởng, giúp đỡ để FSI đạt được những thành công vừa qua.

Kết thúc buổi lễ, FSI đã có một bữa tiệc tất niên vui vẻ và ấm cúng cùng các Khách mời đến tham dự buổi lễ. Một lần nữa, bữa tiệc càng khẳng định tinh thần đoàn kết, quyết tâm đồng lòng của toàn thể CBNV xây dựng công ty ngày một vững mạnh hơn nữa, hứa hẹn một giai đoạn của thời kì trưởng thành, đem lại nhiều thành công vang dội hơn nữa trong tương lai. 

Một số thành công đã đạt được trong năm 2014

  • 17/04: Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới đánh dấu một giai đoạn phát triển mới

  • 27/05: Trở thành nhà phân phối duy nhất của máy scan khổ lớn ROWE tại đông dương

  • 06/08: Trở thành nhà phân phối chính thức của máy scan khổ lớn SMA tại Việt Nam

  • Tổ chức thành công nhiều hội thảo lớn về số hóa tài liệu: “Giải pháp số hóa tài liệu tại quầy giao dịch ngân hàng, bảo hiểm với Kodak Alaris”, “Máy scan Plustek và các giải pháp cho khối giáo dục”, “Máy scan Plustek và các ứng dụng quản trị tài liệu số”

  • Triển khai thành công các dự án số hóa tài liệu lớn bao gồm: “Đầu tư xây dựng cơ sở dữ liệu quy hoạch xây dựng, tại Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội”, “Số hóa tài liệu lưu trữ của Sở Quy hoạch Kiến trúc thành phố Hà Nội giai đoạn 1”, “Số hóa dữ liệu hộ tịch và xây dựng cơ sở dữ liệu quản lý hồ sơ hộ tịch của quận Hai Bà Trưng”.

  • Triển khai thành công hệ thống quản lý an ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO IEC 27001:2013 do tổ chức chứng nhận DAS Vương quốc anh công nhận

Một số hình ảnh tiêu biểu của FSI  năm 2014

Một số hình ảnh tiêu biểu của FSI  năm 2014