Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI đã khẳng định được vị thế và tầm vóc của mình trên thị trường máy scan và số hóa tài liệu trong nước, tạo được niềm tin vững chắc nơi quý khách hàng, đại lý.

Hình thành từ một doanh nghiệp với quy mô nhỏ, số vốn hạn chế, bất chấp khó khăn, gian khổ chồng chất, thiếu thốn đủ đường, Ban Lãnh đạo cùng cán bộ nhân viên đã “khởi nghiệp” trên chính đôi tay và khối óc của mình với sự quyết tâm vô tận. Trải qua 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay FSI ngày càng khẳng định được uy tín, vị thế, thương hiệu của mình không chỉ trên địa bàn Hà Nội mà còn vươn xa khắp cả nước. 

 

Mạng lưới phân phối của FSI trải dọc cả nước

Mạng lưới phân phối của FSI trải dọc cả nước

Rất nhiều đối tác lớn từ Đức như: Rowe, SMA, từ Canada như LMI, từ Đài Loan như Plustek… đều tin cậy chọn lựa FSI là nhà phân phối độc quyền sản phẩm máy quét chuyên dụng của mình.

Bên cạnh đó, nhiều dự án số hóa lớn từ các đơn vị đầu ngành như: Viện Quy Hoạch Xây Dựng Hà Nội, Sở Quy Hoạch Kiến Trúc, Trung tâm chuyển giao công nghệ bộ TNMT… cũng đã tin chọn dịch vụ số hóa tài liệu của FSI. Đây chính là những minh chứng cho sự phát triển của FSI trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt vào này 23/12/2015, FSI lọt vào top 30 Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội Vàng 2015 do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ (Hasmea) trao tặng. 

 

FSI – Top 30 Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng 2015

FSI – Top 30 Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng 2015

Góp công lớn trong những thành tích đó không thể không nhắc đến tài lãnh đạo của Anh Nguyễn Khoa Bảo – Tổng Giám đốc FSI – người đã cùng với các cộng sự của mình chèo lái con thuyền FSI đi từ thành công này đến thắng lợi khác.

Và trong năm 2015 Anh Nguyễn Khoa Bảo vinh dự là 1 trong 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Sao Đỏ trao tặng, đồng thời cũng là 1 trong 30 Doanh nhân tiêu biểu Hà Nội vàng 2015.

 

Anh Nguyễn Khoa Bảo -  doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

Anh Nguyễn Khoa Bảo –  doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

Đặc biệt, anh Nguyễn Khoa Bảo cũng được mời tham luận trực tiếp tại Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc lần thứ 2 năm 2015 do Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với các Bộ, ngành tổ chức về chủ đề “Tài năng trẻ Việt Nam chung tay dựng xây đất nước”

Đây chính là sự ghi nhận to lớn đối với nỗ lực, sự cố gắng không ngừng của tập thể FSI và cũng là động lực để Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên Công ty tiếp tục vươn lên, gặt hái được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Đất nước chuyển mình bước sang thời kỳ đổi mới đặt ra trước mắt Công ty nhiều cơ hội cũng như vô vàn thách thức, đòi hỏi Công ty phải nhanh chóng thay đổi, năng động để thích nghi, tồn tại và phát triển trong cơ chế thị trường có sự cạnh tranh quyết liệt. Dẫu biết rằng, con đường trước mắt sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng với sự lãnh đạo tài tình của Ban Lãnh đạo cùng nhiệt huyết của cán bộ nhân viên, FSI sẽ không ngừng vươn lên những đỉnh cao mới, tầm vóc, vị thế mới, đáp ứng lại sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng và đối tác.