Cứ vào tháng 7 hàng năm, anh em FSI lại háo hức lạ. Bởi vì nó báo hiệu kỳ nghỉ hè được mong đợi nhất năm sẽ đến. Thế nên mặc cho dự báo thời tiết thông báo mưa lớn đổ bộ Hải Phòng, tất cả cán bộ nhân viên (CBNV) FSI cùng gia đình vẫn “xách va li lên và đi” khám phá đảo Cát Bà xinh đẹp với niềm tin “không có bầu trời ủ dột khi trái tim ta tỏa sáng”.

Nghỉ mát Cát Bà 2015 – Ăn chơi sợ gì mưa rơi

Nghỉ mát Cát Bà 2015 – Ăn chơi sợ gì mưa rơi

Gia đình FSI “ăn chơi không sợ mưa rơi” khám phá đảo Cát Bà
 

Phải nói rằng, chưa năm nào cái sự nghiệp ăn chơi nó được mong đợi như năm nay. Được biết địa điểm du lịch là khu đảo Cát Bà với Vịnh Lan Hạ lung linh và Đảo Khỉ – bãi tắm nổi tiếng nước trong thấy đáy cùng nhiều bãi tắm tự nhiên sạch đẹp khác, các anh chị em đã rộn ràng chuẩn bị quần áo bơi xinh đẹp để tha hồ thả dáng.

Bên cạnh đó, phòng Hành chính đã gần như quá tải khi các email, các cuộc điện thoại, các cuộc trao đổi (âm thầm có, công khai có) về kế hoạch ăn chơi tại Cát Bà liên tục được đề đạt bởi các thành viên. Nào là chèo thuyền kayak ngắm hoàng hôn, lặn biển ngắm đại dương kì ảo, hay thưởng thức tất cả đặc sản Cát Bà,…

Trước ngày xuất phát …
Bão đổ bộ Quảng Ninh và lan rộng sang khu vực Cát Bà, Hải Phòng.
Với sự đồng lòng cao độ, 100% CBNV vẫn quyết tâm đi du lịch.
Và thật tuyệt vời, Trời đã không mưa mà còn nắng ráo để cho đội quân FSI hoàn thành lịch trình ăn chơi của mình với sự hài lòng tuyệt đối.

Tập 1: Làm giàu không khó, cái chính là chịu khó
Sáng ngày đầu tiên của cuộc hành trình, Hà nội trời hơi mưa nhẹ và lịch trình xuất phát khá sớm vào lúc 5h 30 sáng, nhưng sự đúng hẹn vốn là một thói quen của người FSI nên tất cả các thành viên đều có mặt đúng giờ.

Trong buổi sáng di chuyển ra Cát Bà, để đẩy lùi virut buồn ngủ, BTC đã phát động cuộc thi “Bạn hát tôi nghe” với quy định, ai không hát sẽ bị phạt, ai hát sẽ được quà. Chính vì vậy, cả đoàn xe nhanh chóng tỉnh ngủ và đầy hứng khởi tham gia cuộc thi. Sau cuộc thi, rất nhanh chóng BTC “sàng lọc, sắp xếp” ra được danh sách các giọng ca vàng thánh thót và điền thêm vào danh sách “thảm họa âm nhạc FSI” cần cách ly, điều trị.


Nào mình cùng lên xe bus, nào mình cùng đi chơi nhé

Cứ vừa đi vừa chơi, chả mấy chốc đoàn FSI đã đặt chân lên Cát Bà. Lúc này, trời có những hạt mưa nhẹ.

Tập 2: Xe đạp đôi thần thánh
Sau khi ăn trưa, nghỉ ngơi và tự do dạo tắm biển. Buổi tối là thời điểm được mong chờ bởi cuộc đua xe đạp đôi thần thánh.

Có thể nói, đội hình đua năm nay khá mạnh và đồng đều. Nhiều đội đua trẻ xuất hiện với màu sắc rất riêng như cặp đua: Gái đẹp Như Korean – Trai xinh Quynh sơ hở, Hotboy tốt bụng Thanh Tùng và Chị gái cá tính Phương Trang, hay đội Ms Hương xinh đẹp một mình cân 3 bé Ong, Kiến, Nguyên… Có một sự đáng tiếc nhẹ là các cao thủ lão làng của các giải game năm trước: Mr Sơn nhiệt tình, Mr Bảo – Ông bố đảm đang, Mr Lai cao kều hay Mr Chương béo ú không thể tham gia do bận việc riêng (Cắp nách 2 con, vợ).


Cuộc chiến xe đạp 2,3,4 thần thánh


Giải phong cách 1 cân 3

Và kết thúc giải đua, giành chiến thắng xuất sắc trước sự thán phục của tất cả anh chị em là cặp đôi Như – Quynh. Không ai có thể ngờ được, chàng trai mềm yếu của chúng ta lại có sức mạnh phi thường như vậy. Anh ấy đã chứng minh một chân lý “đừng trông mặt mà bắt hình dong”.

Tập 3: Team building – Thông minh là không đủ, còn cần khỏe nữa
Ngày ăn chơi thứ 2 của FSI tại biển Cát Bà xinh đẹp, Công ty đã bao trọn bãi biền Cát Cò 2 để tổ chức chương trình team building – Vui chơi có thưởng. Đây chính là lúc FSI chứng tỏ được tinh thần làm việc nhóm, sức mạnh cũng như sự đoàn kết của mình trong cuộc chơi.

Được chia thành 2 đội với màu sắc và slogan rất riêng, rất độc đáo:
– Đội Đoàn kết – màu truyền thống là màu xanh FSI, thách thức đối thủ còn lại với câu slogan rất mạnh dạn “Chiến thắng”.
– Đội Cờ Đỏ – màu truyền thống là màu đỏ của FSI với so sologan “Bùng Cháy” thể hiện tinh thần cháy hết mình cho cuộc chơi.
 

2 đội xanh đỏ mang 2 màu sắc đặc trưng của FSI

2 đội xanh đỏ mang 2 màu sắc đặc trưng của FSI

Sau màn khởi động đậm tinh thần tập thể, 1 chuỗi các trò chơi thể lực diễn ra liên tục khiến anh em không kịp thở. Những tiếng reo hò cổ vũ không ngớt. Mệt nhưng vui. Ai ai cũng hăng hái và nhiệt tình tham gia. Các thành viên hăng hái nhất có thể kể đến Mrs Huệ Anh, bà chị cả của FSI đã quẩy hết mình và phát ngôn gây sốc “Ai không chơi hôm nay phí cả cuộc đời”. Vâng và chồng chị đang trông 2 con đứng ở ngoài thật bùi ngùi ạ.

Truyền vòng tiếp sức
Truyền vòng tiếp sức
Tràng trai lả lướt nhất


Cân bóng đồng đội

 

Và cũng nhờ cái sự nhiệt tình quá ấy, mà Thu cô nương của đội đỏ đã phải hi sinh tấm thân ngọc ngà với vài vết trầy xước trên tay, chân và lưng do bị đồng đội kéo lệch xệch từ bãi biển lên bờ trong cuộc đua ác liệt, còn Thành công tử đội xanh đã bị mất thắt lưng quần do bị đội trưởng Chương béo đội bạn nhanh tay thó mất trong trò chơi “Ai dài hơn”.
 

Chiến thắng dành cho những chiến lược gia may mắn hơn 1 chút

Chiến thắng dành cho những chiến lược gia may mắn hơn 1 chút
 

Kết thúc cuộc chiến team building, kết quả gây bất ngờ cho tất cả đội chơi, đội đỏ tuy đã thắng liên tiếp các trò chơi đầu nhưng cuối cùng đã thua đội xanh vào phút chót bởi chiến lược thông minh của đội xanh. Và cả nhà xin chúc mừng đội xanh với cú lội dòng nước ngược tuyệt vời này.

Tập 4: Vườn quốc gia Cát Bà và Vua bắt cua mới lên ngôi
Buổi chiều, thời tiết mát mẻ, rất phù hợp cho việc leo núi khám phá thiên nhiên. Sau khi tập kết tại vườn quốc gia Cát Bà, đoàn FSI có hành trình khám phá núi non rất thú vị.

Ấn tượng nhất trong chuyến đi là màn bắt cua núi. Đầu tiên phải kể đến bạn Tùng béo phòng bảo hành mắt tinh như cú vọ, đã nhanh chóng phát hiện ra bầy đàn thê tử nhà cua núi. Thế là rất nhanh chóng, các chiến binh dũng mãnh khác như: Mr Lai, cô nàng cá tính Ngân cuốn, Thu baybe, anh chàng hăng hái Thắng Còi,… trong đoàn cũng lao vào bắt gọn bầy đàn thê tử đó. Các bé nhà FSI thích quá, cổ vũ nhiệt tình, các chiến binh hăng hái tiện thể bắt luôn bọn thần dân cua đang đứng xem. Kết quả, 2 túi cua to đùng đã được thu nạp vào cuộc hành trình.


Cả quốc gia cua núi đã bị bắt sống tại trận

Tập 5: Gala Dinner
Tối ngày thứ 2 ở Cát Bà, là chương trình Gala Dinner đầy sôi động. Các trò chơi hài hước như: bơm bóng, cưỡi ngựa ăn dưa, bắt rùa,… đã được triển khai khiến các anh chị em FSI cười không nhặt mồm lại được.

Nhưng ấn tượng nhất, phải kể đến màn thi nhảy của các bé FSI. Các cháu nhảy múa quá hay khiến tất cả mọi người không thể không vỗ tay tán thưởng.
 

Các cháu nhảy nhót quá xá hay

Các cháu nhảy nhót quá xá hay

Cũng trong đêm Gala, FSI đã tổ chức sinh nhật cho các anh chị em trong Quý III và trao giải cho các đội chơi chiến thắng trong các trò chơi teambuilding ngày 1 và ngày 2.

Tập cuối: Khép lại hành trình tỏa nắng Cát Bà
3 ngày ở Cát Bà là 3 ngày đầy cảm xúc với tất cả các thành viên FSI. Những tiếng cười rộn ràng, những niềm vui được lan tỏa, những cảm xúc, tâm sự được sẻ chia. Mỗi thành viên được chơi hết sức, cháy hết mình và thấy mình tràn đầy năng lượng để sẵn sàng bắt tay vào công việc. Trên tất cả, mỗi thành viên thấy yêu thương, gắn bó hơn với tập thể FSI. Không thiếu những dòng statut trên facebook đã nói lên điều đó.

Thấy yêu những con người này
Thấy yêu những con người này

Kết thúc một chuyến hành trình đáng nhớ. Gia đình FSI lại có thêm một kỉ niệm đẹp nữa bên nhau. Hãy làm việc với 200% năng lượng, hoàn thành doanh số và cùng chờ đón những hành trình ăn chơi tiếp theo nhé!

We are family and i love my family
We are family and i love my family