Ngày 20/12/2014, máy scan Plustek do FSI phân phối đã vinh dự đạt giải thưởng “TRUSTED BRAND – THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2014” do Viện Doanh Nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương và các tổ chức lớn khác trao tặng.

“Trusted brand” là chỉ số tín nhiệm được chứng nhận cho các doanh nghiệp đáp ứng các giá trị thương hiệu theo tiêu chí của Hội đồng Viện Doanh nghiệp Việt Nam dưới dự giám sát chất lượng của các tổ chức quốc tế như NQA của Vương quốc Anh, Tổ chức đánh giá và chứng nhận toàn cầu InterConformity của Cộng hòa Liên bang Đức tiến hành khảo sát, đánh giá, báo cáo và công bố theo luật Sở hữu Trí tuệ số 750/2008, 13082/2009.

Tiêu chí đánh giá dựa trên:

–          Mức độ tín nhiệm và pháp lý của thương hiệu

–          Bảo hộ thương hiệu

–          Sự đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ

–          Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng quốc tế của thương hiệu

–          Thành tích kinh doanh vì cộng đồng

Trong năm 2013, sản phẩm máy scan Plustek do FSI phân phối đã đạt giải 100 sản phẩm Vàng của năm  do Cục sở hữu trí tuệ (Bộ khoa học và Công nghệ); Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam; Viện Sở hữu trí tuệ; Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam vinh dự được trao tặng. (chi tiết xem tại đây: đây) Năm nay, máy scan Plustek lại tiếp tục vinh dự đạt được danh hiệu “thương hiệu uy tín năm 2014”. Qua đó một lần nữa khẳng định sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm máy scan Plustek và khẳng định tên tuổi, cũng như chất lượng sản phẩm máy scan Plustek trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm máy scan Plsutek được yêu chuộng trên thị trường bởi thiết kế đẹp mắt, giá thành cạnh tranh, chất lượng scan và độ bền máy cao. Theo thống kê từ IDG, năm 2014 máy scan Plustek chiếm 15% thị phần máy scan toàn thị trường. Với tốc độ tăng trưởng trung bình 50% một năm cùng mạng lưới hệ thống trên 200 đại lý trải dọc khắp cả nước, máy scan Plustek đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của khách hàng, mang đến sự hài lòng cao và dự kiến sẽ tiếp tục là sản phẩm được yêu thích trong năm 2015.

     Giấy chứng nhận sản phẩm thương hiệu uy tín 2014 cho sản phẩm máy scan Plustek    

Nguồn: www.fsivietnam.com.vnwww.sohoatailieu.com