Trong lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2019 được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc Phòng ngày 15/11/2019. Hệ thống số hóa thông minh D-IONE của Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI đã xuất sắc dành giải ba tại hạng mục “Sản phẩm Số triển vọng”.

FSI vinh dự giành giải ba trong cuộc thi nhân tài đất Việt do Hội đồng giám khảo bình chọn

FSI vinh dự giành giải ba trong cuộc thi nhân tài đất Việt do Hội đồng giám khảo bình chọn 

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2019 – dấu mốc của hành trình 15 năm tìm kiếm và tôn vinh nhân tài do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, báo điện tử Dân trí phối hợp với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đồng tổ chức thực hiện nhằm tìm kiếm và tôn vinh các tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin của Việt Nam. Nhân Tài Đất Việt là cuộc thi có tầm ảnh hưởng và uy tín rất lớn trên toàn quốc với nhiều giải thưởng giá trị cao. 

Năm 2019 với chủ đề “Sức mạnh Chuyển đổi số”, giải thưởng Nhân tài đất Việt đã thu hút 418 sản phẩm dự thi, tăng 30% so với năm ngoái. Trong đó:113 sản phẩm dự thi hệ thống Sản phẩm Số triển vọng, 92 sản phẩm dự thi hệ thống sản phẩm CNTT kết nối, di động, 83 sản phẩm dự thi hệ thống sản phẩm CNTT khởi nghiệp thành công, 130 sản phẩm dự thi sản phẩm CNTT khởi nghiệp sáng tạo.

Sau quá trình nghiên cứu và đánh giá sản phẩm sát sao, Hội đồng Sơ khảo đã lựa chọn ra 19 đại diện tác giả, sản phẩm xuất sắc của 4 hạng mục trên tổng 418 sản phẩm dự thi để tiếp tục vào vòng chung khảo. Sau nhiều vòng thẩm định đánh giá và thuyết trình bảo vệ khắt khe từ hội đồng giám khảo. Hệ thống số hóa thông minh D-IONE của Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI đã xuất sắc dành giải ba tại hạng mục “Sản phẩm Số Triển vọng”

D-IONE là hệ thống triển khai số hóa tài liệu thông minh giúp các đơn vị, tổ chức có thể triển khai xử lý, tạo lập cơ sở dữ liệu lớn, chất lượng cao trong thời gian ngắn với chi phí tiết kiệm. Đồng thời, là hệ thống quản lý thông tin, số liệu giúp các đơn vị, tổ chức nâng cao hiệu quả công việc, tiết kiệm chi phí vận hành và gia tăng năng lực cạnh tranh.

Bên cạnh đó, D-IONE tích hợp sẵn các bộ công cụ nhập liệu thông minh và bảo mật, các công cụ xử lý luồng công việc trên nền tảng quản lý tài liệu, các công nghệ về nhận dạng xử lý ảnh (Công nghệ nhận dạng chữ in (OCR), Công nghệ nhận dạng chữ viết tay (ICR), công nghệ nhận dạng dấu tích (OMR), Công nghệ nhận dạng đoạn văn bản (ADRT),…), đồng bộ và chia sẻ dữ liệu, mã hóa dữ liệu giúp hệ thống nâng cao độ chính xác và tiết kiệm thời gian tạo lập cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) cho khách hàng.

Hệ thống số hóa thông minh D-IONE

Hệ thống số hóa thông minh D-IONE

Tham gia Nhân tài Đất Việt 2019, D-IONE được Ban giám khảo đánh giá cao về hiệu quả tạo lập CSDL mang lại khách hàng. Theo đó, D-IONE giúp các đơn vị tổ chức tạo lập cơ sở dữ liệu tiết kiệm hơn 50% chi phí triển khai, hơn 80% thời gian và nguồn lực so với phương pháp số hóa tạo lập cơ sở dữ liệu truyền thống. Đồng thời dữ liệu được bảo mật cao theo tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Ngoài ra, theo hội đồng thẩm định, D-IONE xuất phát từ chính nhu cầu thực tế của thị trường, nhu cầu của khách hàng, để từ đó điều chỉnh, nâng cấp sản phẩm của mình cho tối ưu với người sử dụng.

Chính vì thế, D-IONE được BKG đánh giá cao bởi tiềm năng phát triển của sản phẩm. Với kết quả doanh thu tăng trưởng ấn tượng D-IONE đã đạt được, BGK rất tin tưởng sản phẩm sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Vì vậy, D-IONE đã góp phần mang về thắng lợi lớn cho FSI trong cuộc thi Nhân tài đất Việt lần này. Một lần nữa giải thưởng chính là minh chứng rõ nét khẳng định cho chất lượng của sản phẩm số hóa, chuyển đổi số mà FSI đưa ra thị trường và triển khai vào các dự án của khách hàng. Đồng thời cho thấy vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp Top đầu về chuyển đổi số.

Hệ thống số hóa thông minh D-IONE

Ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc FSI đại diện lên nhận giải

Đại diện FSI, Ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc chia sẻ: Với gần 10 năm kiên định, FSI là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực số hóa, chuyển đổi số với việc cung cấp giải pháp cho Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, nền kinh tế số, tham gia xây dựng thành phố thông minh, giao thông thông minh, y tế thông minh, giáo dục thông minh. 

Bằng những nét ưu việt trong sản phẩm và dịch vụ của mình, Hệ thống số hóa thông minh D-IONE và FSI đã chinh phục được đội ngũ ban giám khảo, vượt qua hàng trăm đội thi khác để xuất sắc dành giải ba lĩnh vực CNTT. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sản phẩm và cũng là nguồn động lực lớn để FSI ngày càng phát triển trong thời gian sắp tới.

Thông tin về FSI:

Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI

Ban Truyền thông – Marketing

Ms Đỗ Thu Thủy: 0976 692 163

Website: www.fsivietnam.com.vnwww.sohoatailieu.comwww.doceye.vn