Ngày 26/10/2016, Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI được vinh danh là 1 trong 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2016 (Vietnam’s 50 Leading IT Companies 2016).

FSI vinh dự đạt top 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam

Giải thưởng  “Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam” (Vietnam’s Leading IT Companies) là giải thưởng danh giá được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt nam (Vinasa). Giải thưởng uy tín này được sự tham gia hưởng ứng của hàng nghìn doanh nghiệp CNTT trên toàn quốc. Sau khi đánh giá hồ sơ, thẩm định thực tế kỹ càng tại các doanh nghiệp, ban tổ chức đã lựa chọn được 50 doanh nghiệp “xứng đáng” bao gồm: 20 doanh nghiệp trong lĩnh vực “BPO, ITO và KPO”, 26 doanh nghiệp lĩnh vực “Phần mềm, giải pháp và dịch vụ CNTT”, 4 doanh nghiệp trong lĩnh vực “Nội dung số, ứng dụng và giải pháp cho mobile”.

Vượt qua hơn 100 đề cử, Hội đồng Bình chọn gồm 22 thành viên gồm các chuyên gia uy tín do Tiến sỹ Mai Liêm Trực, Nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông làm Chủ tịch Hội đồng đã tiến hành đánh giá căn cứ theo các tiêu chí khắt khe, dựa trên các chuẩn mực quốc tế, đã lựa chọn FSI vào danh sách “50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”.

Với việc lọt vào danh sách này, FSI cũng sẽ xuất hiện trong Ấn phẩm “Vietnam’s Leading IT Companies” được biên soạn bằng tiếng Anh và tiếng Nhật được quảng bá giới thiệu tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Chứng nhận top 50 DN CNTT hàng đầu Việt Nam

Gia nhập thị trường CNTT từ năm 2007, cùng với với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ cao và các nhà lãnh đạo tài ba, FSI không ngừng nỗ lực, hoàn thiện, phát triển bản thân và doanh nghiệp để mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào thành công của khách hàng, qua đó cũng đạt được mục tiêu đến năm 2020 trở thành đơn vị có thương hiệu trên thị trường quốc tế về lĩnh vực số hóa tài liệu.

Ông Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch HĐQT FSI cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi nhận giải thưởng Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng là sự ghi nhận công sức, nỗ lực của cả tập thể FSI cũng như khẳng định đường lối phát triển đúng đắn của FSI để tập thể FSI có có thêm niềm tin, động lực đạt được các mục tiêu phát triển đã đề ra” Description: \server24. PicturesNăm 2016Các ảnh khácảnh anh bảoanh anh bao.png