Chiều ngày 17/10/2016, công ty FSI đã vinh dự được tiếp đón BCH Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Cuba đến tham quan và làm việc với lãnh đạo công ty.

FSI đón tiếp Đoàn TNCS Cuba tại văn phòng

Việt Nam và Cuba luôn có mối quan hệ truyền thống hữu nghị tốt đẹp, trong đó, mối quan hệ giữa thanh niên hai nước nói chung và Đoàn Thanh niên Cộng sản hai nước nói riêng cũng ngày càng phát triển, đóng góp vào mối quan hệ đặc biệt của hai nước.

Trong chuyến công tác làm việc với Đoàn TNCS Việt Nam lần này, bên cạnh việc trao đổi nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước nói chung và Đoàn thanh niên cộng sản hai nước nói riêng, BCH Trung ương Đoàn TNCS Cuba cũng mong muốn được tham quan, mô hình kinh doanh thực tế của các doanh  nghiệp trẻ Việt Nam nhằm học hỏi kinh nghiễm thực tiễn kinh doanh tại thị trường Việt Nam, và FSI rất vinh dự là đơn vị được tiếp đón Đoàn TNCS Cuba trong chuyến công tác lần này.

Trong buổi làm việc, thay mặt công ty, Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Khoa Bảo gửi lời chào mừng đến đoàn đại biểu, cám ơn sự viếng thăm của Đoàn và chúc cho buổi làm việc thành công tốt đẹp.

Tiếp đó, Ông Nguyễn Hùng Sơn  – Tổng giám đốc FSI đã chia sẻ tổng quan về công ty, các sản phẩm, dịch vụ thế mạnh mà FSI cung cấp, qua đó khẳng định vị thế của FSI trong lĩnh vực CNTT.

Giới thiệu về tổng quan về FSI

Cũng trong buổi làm việc, FSI dẫn Đoàn TNCS Cuba tham quan trung tâm triển khai số hóa tài liệu của công ty. Đây là một trong 3 trung tâm triển khai số hóa chính thức của FSI (với hơn 200 nhân sự triển khai tại trung tâm). Sự vận hành trơn tru, cùng quy trình tổ chức chuyên nghiệp của trung tâm đã thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao của Đoàn TNCS Cuba.

Tham quan kho lưu trữ tài liệu
Phòng triển khai nhập liệu số hóa

Buổi làm việc diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở Ông Ronald Hidalgo – Bí thư thứ hai BCH Trung ương Đoàn TNCS Cuba và  Ông Herminio – Đại sứ toàn quyền Cuba cho biết: Đoàn đánh giá cao về quy trình làm việc cũng như các lĩnh vực kinh doanh FSI đang hoạt động và tin tưởng về sự phát triển của FSI trong tương lai, cũng như hi vọng vào sự hợp tác trong tương lai cùa Đoàn TNCS Cuba nói riêng và các doanh nghiệp Cuba với FSI nói chung.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện công ty FSI và đại diện Đoàn TNCS Cuba đã tặng quà và chụp ảnh lưu niệm đánh dấu một buổi làm việc thành công tốt đẹp.

Trao quà cho đại diện đoàn Cuba Ông Herminio – Đại sứ toàn quyền Cuba
Ông Ronald Hidalgo – Bí thư thứ hai BCH Trung ương Đoàn TNCS Cuba tặng quà kỉ niệm cho FSI