Trung thu năm nay thật sự là mùa trung thu đáng nhớ với mỗi thành viên FSI. Bởi đó không chỉ là một mùa trung thu ấm áp bên người thân, đó còn là mùa trung thu sẻ chia hạnh phúc khi mỗi thành viên FSI đã góp một phần công sức để mang đến những phép màu cho nhiều con người gặp khó khăn khác.

 

Trung thu chia sẻ - Phép màu cho em cùng FSI

Trung thu chia sẻ – Phép màu cho em cùng FSI

 

Nhắc đến trung thu, là nhắc đến ngày tết mà con trẻ mong đợi, háo hức. Bởi những món quà bánh chỉ trung thu mới, bởi được cùng cả gia đình cùng bên nhau rộn ràng phá cỗ trông trăng. Còn với mỗi người lớn chúng ta, nhắc đến trung thu, là nhắc đến những kỉ niệm tuổi thơ hạnh phúc và nhắc đến đứa trẻ xung quanh chúng ta cần được yêu thương, quan tâm.

Trong không khí trung thu đang tràn ngập khắp phố phường, trong niềm vui được chuẩn bị các món quà cho con trẻ thân yêu, những thành viên FSI cũng không khỏi chạnh lòng với nhiều số phận nhỏ bé, các em đang phải chống chọi từng ngày với những căn bệnh hiểm nghèo, nhưng vẫn không ngừng hi vọng đến ngày được khỏi bệnh, được tung tăng chạy nhảy chơi đùa như các bạn bè đồng trang lứa khác.

Chính những khắc khoải trong lòng, đã khiến cho mỗi thành viên FSI mong muốn đóng góp một phần sức lực của mình để giúp các em thiếu nhi có thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc. Để các em có thể khỏe mạnh, hạnh phúc tươi cười như lứa tuổi của các em nên có.

Chính vì vậy, trung thu năm nay, Công đoàn FSI đã phát động phong trào “Trung thu sẻ chia- Phép màu cho em” bằng việc tham gia Hiến máu nhân đạo tại Viện truyền máu và Huyết học Trung Ương trong dịp trung thu. Và chương trình đã được đông đảo anh chị em FSI tham gia nhiệt tình. 

                       Các cán bộ nhận viên FSI đang tham gia hiến máu

                                          Các cán bộ nhận viên FSI đang tham gia hiến máu

Tham gia chương trình, tất cả đội tình nguyện FSI đều có chung một chia sẻ có thể chung tay góp một phần sức lực nhỏ bé để giúp đỡ những người gặp khó khăn.                  

Là người thường xuyên tham gia hiến máu tình nguyện, Chị Trang- phòng kế toán  và Chị Ngân- phòng kinh doanh phân phối cũng chia sẻ:  “Tham gia hiến máu trong dịp trung thu này rất có ý nghĩa với mình. Nó cho mình cơ hội được quan tâm, chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc của mình đến những con người gặp khó khăn hơn. Và hi vọng tinh thần nhân đạo này sẽ được nhân rộng và phát huy hơn nữa” 

 

                                 Chị Ngân chia sẻ về hoạt động hiến máu

                                                 Chị Ngân chia sẻ về hoạt động hiến máu

Một mùa trung thu ấm áp đã qua, nhưng sự ấm áp của tình người thì còn lại mãi. Hi vọng, công đoàn FSI sẽ thường xuyên tổ chức các chương từ thiện như vậy, để các anh chị em có thêm cơ hội chia sẻ, đóng góp một phần công sức của mình đến xã hội.

 Nguồn:Phòng Marketing