Vào ngày 28/12/2018, tại trung tâm hội nghị Võ Thị Sáu, HCM, FSI đã tham dự và tài trợ cho lễ trao giải thưởng CNTT – Truyền thông TP HCM lần 10 “Vì thành phố thông minh, đổi mới, sáng tạo” do Sở Thông tin và Truyền thông Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

FSI tham dự Lễ trao giải thưởng CNTT – Truyền thông TP HCM lần X
FSI tham dự Lễ trao giải thưởng CNTT – Truyền thông TP HCM lần X
 
Giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông thành phố Hồ Chí Minh (sau đây gọi là Giải thưởng) là giải thưởng chính thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin – truyền thông (CNTT -TT) do Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tổ chức xét và tặng thưởng hàng năm cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển Công nghệ thông tin – truyền thông của Thành phố. Cơ quan thường trực tổ chức giải thưởng là Sở Thông tin và Truyền thông.
 
Giải thưởng được tổ chức từ năm 2008. Sau 9 năm tổ chức, Giải thưởng đã thu hút được nhiều công ty, đơn vị, cá nhân tham gia ở nhiều nhóm khác nhau và đang ngày càng được quan tâm, ủng hộ. Những đóng góp cho lĩnh vực CNTT-TT được công nhận và vinh danh một cách xứng đáng, khuyến khích các cơ quan, tổ chức và cộng đồng ứng dụng có hiệu quả các thành quả của CNTT-TT thành phố.
 
Năm 2018, Sở Thông tin và Truyền thông tiếp tục tổ chức xét trao giải thưởng lần X (năm 2018), có chủ đề “Vì Thành phố Thông Minh, Đổi Mới, Sáng Tạo”, với mục tiêu khuyến khích phát triển các sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin – truyền thông hướng đến xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, thành phố ươm mầm khởi nghiệp.
 
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số và top 200 doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt 2018, FSI tham dự lễ trao giải lần này với tư cách nhà tài trợ  và đồng thời cũng là nhà đồng hành tích cực với các hoạt động CNTT của thành phố HCM. FSI mong muốn đóng góp một phần công sức của mình vào hoạt động khuyến khích phát triển các sản phẩm CNTT – truyền thông hiện đại phục vụ xây dựng, phát triển đất nước. 
 
Trong buổi lễ trao giải, Ông Nguyễn Thiện Nhân – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Ông Trần Vĩnh Tuyến – Phó chủ tịch UBND TPHCM đã thăm gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghệ của FSI.
thăm gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghệ của FSI.
Ông Nguyễn Thiện Nhân – Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Ông Trần Vĩnh Tuyến – Phó chủ tịch UBND TPHCM đã thăm gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghệ của FSI.
 
Bên cạnh đó, gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghệ về nhận dạng và xử lý dữ liệu của  FSI cũng được các quan khách đánh cao về khả năng ứng dụng trong các tổ chức và doanh nghiệp để góp phần cải thiện hiệu quả công việc, mang đến những chuyển biến tích cực góp phần vào thành công của khách hàng.