Dưới tác động vô cùng mạnh mẽ của đại dịch Covid 19, FSI vẫn không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Ngày 9/10/2021, FSI xuất sắc nhận 3 giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Chính phủ Điện tử, Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số và Top 10 Dịch vụ BPO do Hiệp hội Vinasa trao tặng.

Dưới tác động vô cùng mạnh mẽ của đại dịch Covid 19, FSI vẫn không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Ngày 9/10/2021, FSI xuất sắc nhận 3 giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Chính phủ Điện tử, Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số và Top 10 Dịch vụ BPO do Hiệp hội Vinasa trao tặng.

FSI nhận được 3 giải thưởng tại lễ  vinh danh năm nay

Chương trình Top 10 Doanh nghiệp ICT Việt Nam 

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 phát động vào tháng 4 nhằm bình chọn để tôn vinh những đơn vị có uy tín và năng lực hàng đầu của nước ta. Đây là chương trình thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Chương trình đã nhận được 194 đề cử trong 18 lĩnh vực từ 167 doanh nghiệp, tăng 14% về số lượng đề cử và 67% số lượng doanh nghiệp tham gia so với năm 2020

Cách thức dự thi năm nay đều được đổi mới toàn bộ. Các hoạt động như nộp hồ sơ tham gia, thuyết trình, đánh giá, chấm điểm cũng như bình chọn đều diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Năm nay cuộc thi có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt bởi số lượng các đơn vị dự thi đã tăng lên tương đối nhiều so với năm ngoái; Năm nay, chương trình sẽ đánh giá treen 18 hạng mục. Từ đó sẽ lựa chọn 10 gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất. 

Trước khi nhận được giải thưởng, các đại diện dự thi đều được thẩm định chặt chẽ về tăng trưởng, doanh thu, lợi nhuận, nhân lực, thị phần. Đặc biệt là trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp cũng được đánh giá cao. Ông Trương Gia Bình, Trưởng Ban tổ chức, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập VINASA nhận định: “TOP 10 doanh nghiệp CNTT phải là lực lượng nòng cốt, tiên phong gánh vác trách nhiệm to lớn gánh vác trách nhiệm tiên phong, xung kích trong tiến trình chuyển đổi số, xây dựng đất nước phồn vinh, thịnh vượng’’

Là một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chuyển đổi số, FSI đã xuất sắc được vinh danh tại 3 hạng mục Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Chính phủ Điện tử; Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số và Top 10 Dịch vụ BPO.

Với chiến lược phát triển và chuyển đổi số toàn diện FSI ẵm ngay 3 giải thưởng lớn

Trong lần tham gia này, hội đồng đánh giá ghi nhận những đóng góp to lớn của FSI trong việc phát triển các sản phẩm, giải pháp công nghệ để giải quyết bài toán số hóa. Cùng với đó hạ tầng công nghệ của công ty cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ, đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm là một điểm cộng lớn dành cho FSI. 

FSI với lực lượng nhân sự có quy mô trên 3000 người hoạt động tại 4 cơ sở chính chính tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hồ Chí Minh đã đáp ứng được nhu cầu số hoá của các doanh nghiệp trên toàn quốc. Các giải pháp số hoá của FSI được đánh giá cao bởi tích hợp những công nghệ xử lý dữ liệu vô cùng hiện đại (Machine Learning, Deep Learning,…). Cùng với đó dữ liệu lớn Big Data sẽ xử lý nhanh gọn lượng dữ liệu lớn một cách tự động, chính xác. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn. 

Giải pháp tiêu biểu được đánh giá cao trong đợt thi lần này của FSI có thể kể đến Dịch vụ BPO. Dịch vụ BPO của FSI thực hiện theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 giúp doanh nghiệp giảm tải được những nghiệp vụ tiêu tốn nhiều công sức, thời gian và tiền bạc như: quản lý tài liệu, nhập liệu, xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng, chính xác với chi phí tiết kiệm hơn nhiều lần so với cách triển khai thủ công.

FSI nhận giải Top 10 Dịch vụ BPO. Dịch vụ BPO của FSI được triển khai nhanh chóng, chính xác, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian nâng cao hiệu quả công việc

Bên cạnh đó, trong quá trình tư vấn chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, tổ chức, FSI nhận ra rằng rào cản khiến doanh nghiệp khó khăn trong chuyển đổi số hiện nay chủ yếu do chi phí ứng dụng công nghệ số cao, nhân sự e ngại sử dụng do năng lực sử dụng công nghệ thấp, thiếu cơ sở hạ tầng, e ngại sợ bị rò rỉ dữ liệu thông tin, thiếu cái nhìn tổng quan về lộ trình chuyển đổi số… Từ đó nỗ lực đem tới những giải pháp chuyển đổi số hiệu quả.

Ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc chia sẻ tại lễ trao giải

Chia sẻ tại lễ nhận giải, ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc cho biết: “Các sản phẩm và dịch vụ của FSI lsẽ giải quyết các nhu cầu chuyển đổi số của mỗi tổ chức, doanh nghiệp với hiệu quả cao nhất và chi phí tối ưu nhất. Bước ra từ cuộc thi, FSI sẽ tiếp tục giữ vững mục tiêu, sứ mệnh, không ngừng cố gắng đem tới những dịch vụ và sản phẩm chất lượng hơn để không phụ sự kỳ vọng của các chuyên gia cũng như niềm tin của khách hàng.