Giải thưởng như một sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực về xã hội, cũng như các kết quả kinh doanh xuất sắc đã đạt được cùng với tập thể FSI.

Ngày 09/08/2015, vượt qua hàng trăm doanh nhân trẻ tài giỏi đến từ khắp tỉnh thành của cả nước, Anh Nguyễn Khoa Bảo –  Tổng Giám Đốc Công ty FSI đã vinh dự trở thành một trong 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc nhất năm 2015.

                  Anh Nguyễn Khoa Bảo nhận cúp doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

Anh Nguyễn Khoa Bảo nhận cúp doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

Khởi nghiệp từ 6/11/2007, cùng với các đồng nghiệp của mình, anh Nguyễn Khoa Bảo đã lãnh đạo FSI đạt được các thành tích nổi bật sau:

–         Trở thành nhà phân phối độc quyền máy scan khổ lớn ROWE, SMA (của Đức), máy scan Plustek (của Đài Loan).

–         Trở thành đại lý phân phối chính thức máy scan Kodak tại Miền Bắc.

–         Trở thành nhà cung cấp giải pháp số hóa tài liệu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

–         Cùng nhiều đóng góp cho cộng đồng như: Giúp rất nhiều sinh viên trẻ tìm được công việc phù hợp, thường xuyên tham gia, tài trợ cho các hoạt động từ thiện,…

Ghi nhận những đóng góp tích cực về xã hội, cũng như các kết quả kinh doanh xuất sắc đã đạt được cùng với tập thể FSI. Anh Khoa Bảo đã vinh dự  được Ông Vương Đình Huệ, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương và ông Vũ Trọng Kim, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng cup kỷ niệm “Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015”.

Đôi nét về giải thưởng

Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu lạc bộ Sao Đỏ tổ chức nhằm mục đích tôn vinh, động viên, khuyến khích những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp. Qua đó tìm kiếm, bồi dưỡng những nhân tố mới cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và ứng cử viên tiềm năng cho Giải thưởng Sao Đỏ trong tương lai. Đây là giải thưởng lớn thứ ba (sau 2 giải thưởng lớn là Sao Vàng Đất Việt và Sao Đỏ) do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức.

Cùng tham gia đăng ký chương trình còn có 250 doanh nhân thuộc 45 tỉnh, thành phố, ngành. Trải qua các vòng sơ tuyển, thẩm định trước đó, 200 gương mặt doanh nhân trẻ đã được các đại biểu tham dự Hội nghị Chung tuyển diễn ra vào ngày 26/7 tại Hà Nội “cân đo” và bỏ phiếu chọn ra Top 100 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhận danh hiệu doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp tại Lễ trao giải được tổ chức long trọng trong ngày 09/08/2015.

Cùng với việc vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2015, 10 doanh nhân trẻ được đánh giá là xuất sắc nhất trong số 100 doanh nhân kể trên cũng đã vinh dự nhận Cup “10 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015”. Cả 10 doanh nhân này đều có độ tuổi dưới 35 và có quá trình khởi nghiệp không quá 10 năm, có nhiều ý tưởng sáng tạo và có khả năng điều hành doanh nghiệp xuất sắc.

 

               Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

Top 10 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015

Xem thêm : Những thành tích nổi bật của FSI