Dịch vụ số hóa tài liệu của FSI giúp bạn giải quyết nhanh gọn khối tài liệu đồ sộ lên đến hàng ngàn, hàng triệu trang. Số hóa tài liệu FSI là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Với các dòng máy scan tốc độ cao từ 8 tờ/phút cho tới 200 tờ/phút từ các hãng công nghệ hàng đầu như: Kodak, Canon, HP, Fujitsu, Plustek,…Sẽ giúp Qúy khách hàng có được những hình ảnh, nội dung tài liệu hoàn hảo nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất và với chi phí thấp nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và quy trình làm việc bảo mật của FSI Qúy khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ số hóa tại FSI.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong làm việc đến kỹ năng chuyên môn nên dịch vụ số hóa tài liệu của FSI ngày càng được đánh giá cao. Việc số hóa tài liệu có thể được thực hiện ngay tại văn phòng hoặc địa điểm nào đó Khách hàng chỉ định. Quy trình thực hiện việc số hóa tài liệu này sẽ được thực hiện thông qua các bước sau:

Quy trình số hóa tài liệu

Quy trình số hóa tài liệu

Một tài liệu giấy được đưa vào máy quét (còn gọi là máy Scan hoặc scanner) để chuyển thành file ảnh, sau đó dùng phần mềm để chuyển file ảnh đó thành file văn bản (nếu có nhu cầu) và có thể lưu trữ theo ý của người sử dụng để khi cần chỉ việc gõ từ khóa tương ứng để tìm đọc và thao tác trên file mềm đó.

Quy trình quét tài liệu là bước chính trong quy trình số hóa bao gồm các bước:

B1: Chuẩn bị

Tài liệu giấy được tháo kim, kẹp giấy bị hỏng sau đó sắp xếp, phân tệp và dán mã vạch để đưa tài liệu vào máy quét.

B2: Quét tài liệu

–          Nạp giấy

–          Khi giấy đã được nạp máy sẽ tiến hành bước sao chụp để chuyển đổi thành dữ liệu số. Trong bước này, khi gặp tài liệu nhàu, khó sao chụp lần đầu sẽ lặp lại bước nạp giấy để xử lý.

–          Toàn bộ tài liệu đã chuyển thành dữ liệu số thì sẽ hình thành ảnh quét bằng hiệu chỉnh/ tối ưu chất lượng (sang, tối) lọc, xử lý nhiễu nhị phân hóa.

B3: Xử lý sau quét

–          Sau khi quét hết tài liệu thì tiến hành phục hồi các tài liệu xấu

–          Kiểm tra chất lượng: Khi bản quét không đặt được các chuẩn mực về chất lượng thì sẽ tiến hành lặp lại tường bước của quá trình quét tài liệu để đảm bảo chất lượng bản quét tốt nhất.

–          Xử lý dữ liệu bằng cách nhập dữ liệu, lập chỉ mục, nhận dạng form, OCR và bóc tách

–          Sau đó tiến hành kết xuất/chuyển giao.

B4: Kết quả

–          Ảnh và dữ liệu sẽ được lưu trữ và truy xuất vận hành, xử lý quản trị tài liệu

Sau khi toàn bộ tài liệu đã được số hóa, Công ty FSI sẽ tiến hành bàn giao toàn bộ nội dung tài liệu đã được số hóa cho người đại diện phía Khách hàng bao gồm:

+ Bàn giao lại toàn bộ tài liệu gốc.

+ Bàn giao tài liệu số hóa dưới dạng các file ảnh.

+ Bàn giao các User sử dụng phần mềm. (Nếu có nhu cầu về phần mềm quản trị tài liệu)

–          Ký kết biên bản nghiệm thu công việc.

FSI là nhà cung cấp dịch vụ số hóa chuyên nghiệp sẽ mang đến giải pháp số hóa tài liệu tối ưu nhất, giúp cho Qúy khách hàng nâng cao hiệu quả quản lý hồ sơ giấy tờ, nâng cao chất lượng công việc của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Tham khảo bài viết:

Số hóa tài liệu – Giải pháp cho văn phòng không giấy tờ (phần 1)

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ số hóa tài liệu của FSI xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI

Hotline:  0904 805 255

Email: support@fsivietnam.com.vn

Website: www.fsivietnam.com.vn – www.sohoatailieu.com