Ngày 01/02/2016, FSI đã trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), hiệp hội các doanh nghiệp trong lĩnh vực IT lớn nhất Việt Nam.

FSI – thành viên chính thức của VINASAFSI – thành viên chính thức của VINASA

Thành lập từ năm 2002,  hiện nay VINASA có hơn 270 hội viên, đều là những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm và dịch vụ CNTT CNTT như FPT, CMC, CSC, TMA, Harvey Nash, Microsoft, NEC….Các thành viên của VINASA đóng góp tới 60% cho tổng sản lượng sản xuất, gia công phần mềm và sở hữu 50% tổng số các lập trình viên chuyên nghiệp toàn quốc.

Trở thành thành viên của VINASA, FSI đứng trước nhiều cơ hội khai thác thị trường mới cũng như mở ra khả năng hợp tác với các thành viên khác để cung cấp và xúc tiến đưa sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của Việt Nam đến với khách hàng trên toàn thế giới.

Gia nhập VINASA cũng là một trong những dấu mốc quan trọng nằm trong kế hoạch đầu tư phát triển của công ty để hướng tới mục tiêu trở thành trở thành đơn vị số 1 trong lĩnh vực cung cấp giải pháp số hóa tài liệu tại Việt Nam 2020, qua đó giúp FSI có thể nâng cao hơn nữa chất lượng và dịch vụ phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của mình.

Thông tin FSI trên website chính thức của Hiệp hội tại:

 http://vinasa.org.vn

FSI chính thức là thành viên chính thức của VINASA