Đến hẹn lại lên, tiếp nối sự thành công của chương trình “Kid got talent FSI 2015” Tết thiếu nhi năm nay công đoàn công ty FSI tiếp tục mở cuộc thi “tìm kiếm tài năng nhí FSI 2016” .

Cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí FSI 2016

Cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí FSI 2016

“Cuộc thi kid got talent FSI’ là cuộc thi thường niên được công đoàn công ty FSI tổ chức cho các con em cán bộ nhân viên trong dịp tết thiếu nhi mùng 1/6 hàng năm, nhằm tạo sân chơi giải trí, giao lưu cho các cháu nhỏ, cũng  là dịp để các cháu thể hiện được tài năng, sự tự tin của mình.

Trong mùa giải năm nay, các phụ huynh cũng như các cháu đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nội dung đến hình thức cho các tiết mục tham gia tranh tài.Bên cạnh đó, các tiết mục đăng ký cũng rất đa dạng, phong phú chứng tỏ một thế hệ FSI nhí nhiều tài năng.

Năm nay, bên cạnh các tiết mục ca hát vui nhộn, giàu cảm xúc của các bé: Uyên Nhi, Gia Phúc, Chi Mai,…của các bé  các tiết mục thu hút được nhiều sự quan tâm còn có: tiết mục “Vẽ tranh”  của bé Cao Minh Sơn, “Ảo Thuật” của bé Nguyễn Trung Bảo, “Nhảy theo nhạc” của các bé Tuệ Sơn, Thái Phong, Ngân An, Diệu Anh hay màn “giới thiệu bạn bè mình bằng tiếng anh” của bé Nguyễn Thu Trang. Và bé Nguyễn Thu Trang đã là quán quân của mùa thi năm nay nhờ vào tài năng của mình.

Các cháu thi tài

Các cháu thi tài

Cuộc thi đầy sôi động, hấp dẫn đã khiến cho tết thiếu nhi năm nay càng trở nên đáng nhớ hơn với các bé, bên cạnh đó, cuộc thi cũng giúp các bố mẹ đã phát hiện được thêm nhiều mầm tài năng, phẩm chất của các bé để qua đó tạo điều kiện cho sự phát triển của các bé trong tương lai.

Cũng trong dịp tết thiếu nhi 2016, công đoàn FSI đã trao tặng các món quà ý nghĩa đến các bé đạt thành tích học xuất sắc trong kì học tập, món quà như một sự ghi nhận với sự cố gắng của các bé và cũng là lời động viên, khuyến khích các bé chăm ngoan, học giỏi hơn.

Trao quà cho các bé đạt kết quả tốt trong học kỳ vừa qua

Trao quà cho các bé đạt kết quả tốt trong học kỳ vừa qua

Kết thúc trọn vẹn cho tết thiếu nhi năm nay và bữa tiệc với các món chủ đạo chính là các món mà các bé yêu thích như pizza, gà rán KFC,…

Khép lại cuộc thi “KID GOT TALENT FSI 2016” trong niềm vui, sự hứng khởi, và nhiều cảm xúc của tất cả các thành viên tham gia, hứa hẹn và đợi chờ một mùa giải trong năm tiếp tới với nhiều nhân tố nhí tỏa sáng hơn nữa.