Scan tài liệu sách ảnh hiện là nhu cầu được nhiều người quan tâm. Lựa chọn đơn vị scan tài liệu ở đâu giá rẻ an toàn, lâu dài với chi phí thấp nhất.

Bạn có một tài liệu quan trọng, một vài quyển sách quý hay chỉ đơn giản là những bức ảnh của gia đình đã được chụp từ rất lâu rồi, … Và bạn đang lo lắng làm sao để bảo quản chúng tốt nhất, bạn tìm kiếm một đơn vị scan ảnh cất giữ để các thông tin, hình ảnh này được tồn tại mãi nhưng chi phí , giá scan tài liệu phải hợp lý.

 

Scan tài liệu sách ảnh ở đâu giá rẻ
Scan tài liệu sách ảnh ở đâu giá rẻ

Những lợi ích khi scan sách, ảnh thành tài liệu

1.Tiết kiệm không gian lưu trữ

Nếu như trước đây doanh nghiệp phải tốn một khoảng không gian lớn cho việc cất giữ sách, ảnh,…những tài liệu truyền thống, thì giờ đây việc scan chúng sẽ giúp không gian rộng rãi, thoải mái hơn. Doanh nghiệp dễ dàng sử dụng những khoảng không gian đó để phục vụ những nhu cầu khác như: thêm bàn làm việc, hay nơi đón tiếp khách hàng….

2. Tránh nguy cơ thất thoát tài liệu

Việc lưu trữ tài liệu bằng phương pháp truyền thống khiến doanh nghiệp thất thoát thông tin nhất là những thông tin cần thiết, quan trọng. Bằng việc sử dụng dịch vụ scan doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ và tìm kiếm chúng, đồng thời tránh những rủi ro về tài liệu, giúp tăng cơ hội cạnh tranh cho doanh nghiệp.

3. Cải thiện năng suất làm việc cho nhân viên

Tưởng chừng như sẽ không liên quan, tuy nhiên việc phải tìm lại tài liệu trong mô hình truyền thống đã cướp đi qua nhiều thời gian cho nhân viên. Nhờ hình thức scan, nhân viên chỉ cần bỏ ra 30 giây – 1 phút cho việc tìm kiếm tài liệu chỉ bằng cái click chuột. Thật dễ dàng và nhanh chóng, điều này cũng đẩy cao năng suất làm việc cho nhân viên.

4. Truy cập thông tin mọi lúc

Những tài liệu khi đã scan có thể được chia sẻ qua nhiều nền tảng như: email, công cụ đám mây và nhiều ứng dụng khác… vì vậy, dù là lãnh đạo hay nhân viên đều có thể dễ dàng truy cập thông tin từ xa mà chỉ cần có mạng Internet.

5. Bảo mật thông tin cao

Việc lưu trữ và cài đặt mật mã số giúp thông tin lưu trữ luôn nằm trong vùng an toàn, tránh được những rủi ro rò rỉ thông tin.

Dịch vụ scan sách, ảnh ở Hà Nội

Những tấm hình kỉ niệm, ảnh chứng minh thư, những cuốn sách hay thậm chí là những tài liệu khổng lồ… Bạn muốn scan lại chúng? Bạn nên tìm đến đơn vị nào đây? 

Thực tế, khi nhu cầu scan tài liệu ngày càng lớn như hiện nay, thì thị trường xuất hiện vô vàn những cửa hàng scan khác nhau để đáp ứng điều này. Trước hàng loạt những sựa lựa chọn, làm sao để lựa chọn một đơn vị scan uy tín, chất lượng tại Hà Nội lại là vấn đề đáng lo ngại. Đừng lo lắng, hãy để chúng tôi – FSI giải quyết những vấn đề này cho bạn.

Ưu điểm dịch vụ scan tài liệu, sách, ảnh của FSI

Năng lực số hóa của FSI

-FSI là đơn vị cung cấp máy scan chuyên dụng và giải pháp số hóa tài liệu chuyên nghiệp trên thị trường với hơn 6 năm kinh nghiệm,  chúng tôi am hiểu về lĩnh vực tài liệu số  như chính con đẻ của mình. Đến với FSI, bạn sẽ được tư vấn giải pháp tốt nhất cho tài liệu của mình.

-Kinh nghiệm triển khai trên rất nhiều khách hàng: FSI đã triển khai dịch vụ scan tài liệu từ rất sớm, khi mà các đơn vị nhỏ lẻ khác còn đang loay hoay tìm hiểu công nghệ scan, FSI đã triển khai thành công nhiều dự án lớn như: Số hóa tài liệu cho thư viện tỉnh Hà Giang, Số hóa tài liệu cho Bộ Công An, báo Thông tấn xã,…

–       Dịch vụ scan tài liệu sách ảnh ở Hà Nội của FSI có độ bảo mật tuyệt đối. Đảm bảo thông tin về tài liệu của bạn hoàn toàn an toàn. Trước khi scan tài liệu, FSI đều kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng tài liệu và ký cam kết bảo mật thông tin trước, trong và sau khi scan cho khách hàng

–        Thời gian scan tài liệu nhanh chóng: Với hàng trăm dòng máy scan chuyên dụng khác nhau luôn có sẵn tại FSI , sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng.

–        Chất lượng file tài liệu scan ra xong đẹp hơn cả mong đợi. Rất nhiều khách hàng khi đến với dịch vụ scan tài liệu của FSI đều nhận xét hình ảnh scan đảm bảo yêu cầu đề ra thậm chí còn vượt ngoài mong đợi. Điều này là hoàn toàn có thể ở FSI. Bởi tại FSI ngoài máy scan chuyên dụng chất lượng không cần bàn đến của các hãng tên tuổi như: máy scan kodak, máy scan plustek, canon, brother,… thì FSI có một hệ thống phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, để chất lượng bản ra là hoàn hảo nhất.

–        Cam kết hoàn lại tiền nếu chất lượng scan ra không đúng như mong muốn. FSI cam kết phục vụ khách hàng hết mình, cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ scan tài liệu của công ty. Chẳng may nếu vì lý do nào đó từ phía FSI khiến khách hàng không hài lòng, FSI sẽ hoàn lại 100% tiền scan cho khách hàng.

–        Có 2 dịch vụ scan để khách hàng lựa chọn: scan tài liệu tại nơi của khách hàng và scan tài liệu tại FSI. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà công ty sẽ phục vụ.

–  Xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng cần.

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Scan tài liệu, vậy tại sao không để FSI phục vụ bạn. Hãy để chúng tôi chăm sóc tài liệu, sách, ảnh,… của bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Vì chúng xứng đáng được như vậy, cũng như bạn xứng đáng được hưởng những dịch vụ tốt nhất của FSI.

Liên hệ FSI để được tư vấn và phục vụ tốt nhất: 0904 805 255