Máy scan khổ lớn ROWE Scan 450i sở hữu công nghệ scan hiện đại, với độ phân giải quang học 2400dpi cùng khả năng kết nối USB 3.0 cho phép scan các tài liệu khổ lớn như: bản đồ, bản thiết kế, poster quảng cáo … sắc nét và truyền tải nhanh chóng.

ROWE là một thương hiệu máy scan của Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các giải pháp xử lý tài liệu khổ A0 và sản phẩm hiện được phân phối chính thức tại 80 quốc gia lớn trên toàn thế giới.

Tính năng của máy scan khổ lớn a0 rowe 450i

Mẫu máy scan Rowe Scan 450i là một trong những model dòng scan tài liệu dạng cuốn giấy tự động tốt nhất hiện nay của hãng ROWE. Với khả năng scan khổ lớn như: scan các bản vẽ, thiết kế kỹ thuật, poster quảng cáo khổ rộng, bản đồ với độ rộng tối đa 44 inch (1130 mm), độ dài không giới hạn, Rowe Scan 450i cho người sử dụng những hình ảnh chất lượng rõ nét, tiện cho in ấn và có thể chỉnh sửa nhanh qua các phần mềm thiết kế chuyên dụng.

Thiết kế và tính năng hướng tới sự thân thiện với người dùng

ROWE Scan 450i được thiết kế để scan khổ giấy lớn vì thế máy có kích thước khá lớn, và có thêm nhiều bộ phận mở rộng đi kèm như: giá đỡ máy, giá đặt cây máy tính, giá đỡ màn hình LCD, chuột và bàn phím tiện lợi,…, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi thực hiện scan  tài liệu.

Thiết kế và tính năng hướng tới sự thân thiện với người dùng

Máy scan Rowe 450i cùng các phụ kiện đi kèm

ROWE Scan 450i hỗ trợ scan các tài liệu có độ dày tới 2mm và kết hợp cùng phần mềm ROWE ScanManager TOUCH giúp người dùng có thể cấu hình các cài đặt cá nhân, lưu dưới dạng các profile, cấu hình 4 phím tắt trên bảng điều khiển của máy để scan tự động. Ngoài ra, bạn cũng có thể bảo vệ các cấu hình thường dùng bằng mật khẩu riêng.

Bên cạnh đó, với phần mềm hỗ trợ ROWE ScanManager LT cho phép scan và lưu thành nhiều định dạng khác nhau như JPEG, BMP, TIFF, PNG, PDF, DWF,… đồng thời người dùng có thể sử dụng với các ứng dụng thiết kế đồ họa chuyên dụng như AutoCAD, ArcGIS, Photoshop, CorelDraw,…

Bố trí 4 nút chức năng trực tiếp trên thân máy

Bố trí 4 nút chức năng trực tiếp trên thân máy

Ngoài ra, ROWE Scan 450i có cơ chế scan một phần, cho phép bạn scan từng khu vực riêng biệt với độ phân giải khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng scan và lưu trữ file hình ảnh hay các điểm ảnh với độ chính xác cao nhất.

video giới thiệu máy scan rowe 

Máy scan khổ lớn a0 rowe 450i – tốc độ và chất lượng scan vượt trội

ROWE Scan 450i  có độ phân giải quang học 2.400 x 1.200dpi, độ phân giải tối đa lên đến 9.600 x 9.600dpi.  Hiện tại, đây là độ phân giải lớn nhất thị trường máy scan và Rowe Scan 450i tương thích với hầu hết các hệ điều hành Windows XP, Vista và Windows 7, Windows 8, Windows 8.1. Với cổng USB 3.0, Rowe Scan 450i giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu gấp 10 lần so với công nghệ USB 2.0. Và máy còn cho phép scan và lưu trực tiếp vào thiết bị USB, lưu lên mạng nội bộ, gửi email hoặc chia sẻ dữ liệu với công nghệ điện toán đám mây.

Theo công bố của ROWE, mẫu máy Scan 450i cung cấp công suất tối đa 113 bản scan màu khổ A0 ở độ phân giải 300 x 300dpi trong vòng một giờ, 427 bản scan đen trắng khổ A0 ở độ phân giải 300 x 300dpi và 189 bản scan đen trắng khổ A0 ở độ phân giải 600 x 600dpi. ROWE Scan 450i tương thích với các hệ điều hành Windows Vista, Windows XP, Windows 7, 8, 8.1.

Máy scan khổ lớn a0 rowe 450i mang đến chất lượng scan vượt trội cho người sử dụng

Máy scan khổ lớn a0 rowe 450i mang đến chất lượng scan vượt trội cho người sử dụng

Địa chỉ mua máy scan khổ lớn A0 uy tín

Có thể thấy, Rowe Scan 450i là một giải pháp “số hóa” tài liệu khổ rộng, hỗ trợ trọn gói từ phần cứng đến phần mềm hữu hiệu chuyên dành cho doanh nghiệp trong các lĩnh vực như thiết kế, xây dựng, bản đồ, quảng cáo… Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp yên tâm sử dụng và hài lòng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời của ROWE Scan 450i mang lại. 

Hiện sản phẩm đã được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI.

Bạn có thể xem thêm dịch vụ cho thuê máy scan của FSI tại:  https://sohoatailieu.com/dich-vu/danh-muc/dich-vu-cho-thue-may-scan-1546.html