Chiều ngày 22/12 vừa qua, tại Đài phát thanh – Truyền hình Lào Cai diễn ra buổi hội thảo giới thiệu về dịch vụ số hóa lĩnh vực phát thanh – truyền hình được 3 đơn vị: Công ty CP đầu tư TM và PT công nghệ (FSI), công ty VNINCOM và Đài phát thanh – truyền hình Lào Cai phối hợp tổ chức.

Hội thảo “Giới thiệu về dịch vụ số hóa trong lĩnh vực phát thanh truyền hình”

Hội thảo “Giới thiệu về dịch vụ số hóa trong lĩnh vực phát thanh truyền hình”

 

Hiện nay, khi nền kinh tế của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang ngày càng  phát triển lớn mạnh thì việc lưu trữ các thông tin về doanh nghiệp, nhân sự, đối tác, khách hàng, bảo quản tài liệu và chia sẻ lưu trữ nguồn tài nguyên là một việc vô cùng cần thiết.Vì vậy, việc sử dụng các công cụ quản trị tài liệu Online thay thế cho việc lưu trữ dữ liệu bằng các công cụ truyền thống đang ngày một phổ biến. Buổi hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu và đưa đến các giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nói chung và đài PTTH nói riêng.
Xuất phát từ nhu cầu này, công ty FSI đã đưa đến hội thảo những giải pháp số hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế, giúp cho các đơn vị lưu trữ nguồn tài nguyên của mình một cách đầy đủ và nhanh chóng và tiện lợi nhất trong lĩnh vực phát thanh truyền hình.
Hội thảo có sự tham gia góp mặt của Ông Đặng Xuân Thanh – Phó Chủ tịch UBND, Ông Vương Trinh Quốc – Chánh VP UBND cùng các lãnh đạo phòng ban của UB tỉnh, Ông Tăng Văn Hạnh – Phó GĐ Sở TTTT và sự góp mặt của hơn 20 Đài PTTH địa phương trên cả nước cùng với đại diện của các đơn vị tổ chức là: Đài PTTH Lào Cai, công ty VNINCOM và công ty FSI.
 
Đại diện các đơn vị tổ chức buổi hội thảo
Đại diện các đơn vị tổ chức buổi hội thảo
Trong buổi hội thảo, Ông Đoàn Huy Thuận – Giám đốc trung tâm giải pháp số hóa FSI đã giới thiệu về công ty và trình bày tầm quan trọng của dịch vụ số hòa và giải pháp số hóa tài liệu thông minh. Các giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp, bộ ban ngành quản lý và khai thác thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt cung cấp cho các đài truyền hình – phát thanh các giải pháp số hóa phục vụ công tác lưu trữ, quản lý kho tài liệu , video, audio,…  giúp việc khai thác các nghiệp vụ chuyên một cách dễ dàng hơn.. FSI mang đến giải pháp tối ưu cho các đài phát thanh truyền hình với tính năng vượt trội của phần mềm Docpro – phần mềm tiêu biểu của FSI đạt giải Sao Khuê 2016, phần mềm hệ thống MAM và dịch vụ số hóa tài liệu.
 
Anh Đoàn Huy Thuận – Công ty FSI trình bày các giải pháp số hóa
Anh Đoàn Huy Thuận – Công ty FSI trình bày các giải pháp số hóa

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời nhận được sự hài lòng của các khách mời về các giải pháp số hóa do FSI cung cấp và hứa hẹn về sự hợp tác tốt đẹp trong tương lai giữa FSI và các đài PTTH trên cả nước
Một số hình ảnh trong buổi hội thảo.

Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp
hình ảnh tại buổi hội thảo
các khách mời phát biểu
khách mời hỏi