Chiều ngày 14/8/2014, Plustek đã kết hợp với nhà phân phối FSI tổ chức buổi họp báo ra mắt các mẫu máy scan thông minh thế hệ mới cùng với các giải pháp chuyên biệt cho khối giáo dục tại khách sạn Fortuna Hà Nội.

Toàn cảnh hội thảo “Máy scan Plustek và các giải pháp cho khối giáo dục”

Mở đầu hội thảo Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty FSI – anh Nguyễn Khoa Bảo đã có bài phát biểu giới thiệu chung về tình hình quản lý tài liệu tại các trường học, thư viện trên cả nước cũng như kỳ vọng xây dựng một hệ thống thư viện điện tử toàn diện của Nhà nước. Qua đó đề cập đến xu hướng phát triển của ngành số hóa tài liệu tại Việt Nam, thông qua đó nhấn mạnh các giải pháp phần mềm, cũng như như phần cứng được giới thiệu trong hội thảo sẽ góp phần giải quyết những nhu cầu và yêu cầu của thị trường này. Đồng thời cũng gửi lời chào mừng đến quan khách trong hội thảo.

Anh Nguyễn Hùng Sơn phát biểu khai mạc hội thảo

Anh Nguyễn Hùng Sơn phát biểu khai mạc hội thảo

Tại hội thảo lần này, Plustek mang đến Việt Nam khá nhiều dòng máy scan với các tính năng nổi bật và phù hợp với yêu cầu của khối giáo dục. Đặc biệt phải kể đến mẫu máy scan thông minh thế hệ mới Plustek C510.

Plustek C510 được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt với việc chụp hình ảnh từ trên cao xuống, cho phép C510 có thể dễ dãng quét tại liệu ở nhiều góc độ, với các độ dày mỏng khác nhau và đặc biệt máy còn có khả năng quét vật thể ở dạng 3D.

Bên cạnh đó, C510 có thiết kế tính năng tương tự như một máy ảnh với ống kính chất lượng cao 5 Megapixels cùng tính năng tự động lấy nét, cắt viền và căn thẳng, cho phép file scan ra có chất lượng sắc nét nhất.

Một ưu điểm nổi trội nữa của C510 là có tính năng ghi video HD, người sử dụng có thể ghi video các các tài liệu của mình với thuyết minh đẻ sử dụng như một tài liệu video book. Tính năng này đặc biệt phù hợp với việc biên soạn thuyết trình giảng dạy của các giáo viên.
Hai phần mềm được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, được xây dựng trên cơ sở nghiên cứu thực tế những khó khăn phát sinh trong quá trình hoạt động của các tổ chức giáo dục, từ đó đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động.Cũng trong hội thảo, Plustek giới thiệu 2 phần mềm quản trị tài liệu phù hợp với khối giáo dục là  ezScan Center, Hub link Solution.

Một vài tính năng nổi trội của 2 phần mềm:

–          Tiết kiệm thời gian và chi phí nhập liệu.

–          Quản trị đơn giản, dễ hiểu, tìm kiếm dữ liệu hiệu quả.

–          Giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng.

–          Thông tin được truyền an toàn và bảo mật.

–           …

Cũng trong hội thảo, khách mời có khoảng thời gian thú vị khi được trải nghiệm sử dụng trực tiếp các dòng máy quét thông minh của Plustek. Với thiết kễ hữu dụng, trình xử lý ảnh vượt trội và tính thân thiện với người dùng, các sản phẩm đã thu hút được sự quan tâm của quan khách.

Bên cạnh đó, hai phần mềm ezScan Center, Hub link Solution cũng được cài đặt demo trực tiếp để khách mời hiểu rõ hơn về phần mềm. Các khách mời rất hào hứng với 2 phần mềm này. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh việc vận hành phần mềm đã được kỹ thuật viên của FSI và Plustek giải đáp tận tình.

Giới thiệu chung về FSI

Công ty FSI, Nhà phân phối máy scan Plustek tại Việt Nam, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực số hóa tài liệu tại Việt Nam. Hiện tại, FSI là đối tác tin cậy và yêu thích của các doanh nghiệp, tổ chức khi có nhu cầu số hóa tài liệu, bởi khả năng cung cấp giải pháp số hóa tài liệu toàn diện, chi phí hợp lý, và mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Khách mời chụp hình lưu niệm sau hội thảo.

Khách mời chụp hình lưu niệm sau hội thảo.