Chiều ngày 14 tháng 04 năm 2016, Công ty FSI kết hợp cùng hãng Rowe, SMA và LMI tổ chức thành công hội thảo giới thiệu máy scan khổ lớn và máy scan 3D cùng nhiều ứng dụng hữu ích trong kinh doanh tại khách sạn Fortuna – Hà Nội.

Hội thảo với sự tham dự của đại diện các đại lý và các khách hàng lớn từ các đơn vị sản xuất, các bộ ban ngành và các phóng viên đến từ các báo. Mở đầu hội thảo ông Nguyễn Hùng Sơn – Tổng giám đốc công ty cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI đã gửi lời chào mừng tới Quý khách mời đã tới tham dự buổi hội thảo.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường về quét các tài liệu khổ lớn, các tài liệu có tính chất phức tạp, công ty FSI đã đem đến cho khách hàng giải pháp scan của hai hãng khổ lớn hàng đầu thế giới là Rowe và SMA. Ông Kaweh – Đại diện bán hàng của Rowe tại khu vực Châu Á đã chia sẻ về những giải pháp hiệu quả của  các máy quét khổ lớn của hãng.
Ông Kaweh giới thiệu máy khổ lớn Rowe

Các máy scan Rowe với thông số kỹ thuật nổi bật như độ phân giải quang học lên tới 9600dpi, cho phép scan khổ giấy tới 60”, chiều dày tài liệu tới 30mm, kết nối bằng cổng USB 3.0; ngoài ra máy còn có các tính năng như: tích hợp hệ thống cải thiện tài liệu DIS hữu ích giúp người dùng khi có nhu cầu chỉnh sửa lại tài liệu có thể sử dụng luôn bản lưu mà không cần scan lại; công nghệ double light thật sự khác biệt thay vì sử dụng một nguồn sáng như máy các hãng khác, các máy Rowe sử dụng tới hai nguồn chiếu sáng, đây là công nghệ chiếu sáng tối ưu để cho ra bản scan hoàn hảo. Đặc biệt các máy quét khổ lớn Rowe có khả năng tự phát hiện ra các hư hỏng và bụi bẩn trên bề mặt kính scan và thông báo tới người dùng.
Tiếp đến ông Nguyễn Lê Minh – phụ trách kỹ thuật máy SMA của công ty FSI cũng có phần giới thiệu tới khách mời dòng máy của hãng. Khác với dòng máy scan Rowe, SMA đưa đến giải pháp quét sách, quét bản đồ, quét và ghi film, quét vật thể.
Ông Nguyễn Lê Minh giới thiệu máy scan khổ lớn SMA.

Các máy scan của SMA cho độ phân giải lên tới 1200 dpi, hoạt động độc lập với ánh sáng, trong đó: dòng máy quét sách robot SMA cho phép quét khổ giấy A0, đồng thời thiết lập chế độ 2 trong 1 cho phép người dùng có thể lựa chọn quét tự động hoặc thủ công; dòng máy quét bản đồ của hãng hỗ cho phép quét tài liệu khổ giấy 2A0 lớn nhất thế giới, được thiết kế đặc biệt để xử lý các tài liệu có chất lượng xấu, tài liệu mỏng,…
Giải pháp cuối cùng mà công ty FSI giới thiệu là dòng máy scan 3D của hãng LMI. Ông Phạm Đức Trung – Phụ trách kỹ thuật sản phẩm máy LMI của công ty FSI đã có những chia sẻ rất hữu ích về những ứng dụng thực tế của sản phẩm trong các lĩnh vực như sản xuất, y tế, khảo cổ học,…Đặc điểm nổi bật của máy scan LMI là cho độ phân giải lên tới 3.2 triệu điểm ảnh, độ chính xác lên tới 34µm và khả năng quét nhanh chỉ với 0.3 giây.
Ông Phạm Đức Trung giới thiệu máy scan 3D LMI.

Tại buổi hội thảo khách mời cũng được  trải nghiệm thực tế các sản phẩm và được các chuyên gia và kỹ thuật của các hãng và công ty FSI giải đáp tận tình mọi thắc mắc. Các giải pháp được khách mời đánh giá rất cao vì sự khác biệt và phù hợp với nhu cầu thực tế hiện nay với các đơn vị.

Khách mời tham quan trải nghiệm sản phẩm

Nhân sự kiện này công ty FSI cũng thông báo chương trình khuyến mại cho các sản phẩm giới thiệu áp dụng đến hết ngày 30/06/2016.

Sản phẩmQuà tặng
Máy scan 3D LMIMáy in 3D XYZPrinting Davinci 1.0A + giảm giá 10%
Máy scan Rowe, SMA có giá trị <500 triệu đồngIphone 6
Máy scan Rowe, SMA có giá trị <500 triệu đồngMacBook Air

Kết thúc buổi hội thảo để cảm ơn các khách mời tới tham dự chương trình, công ty FSI gửi tặng 2 phần quà cho 2 vị khách hàng bốc thăm may mắn.

Hội thảo đã kết thúc tốt đẹp với màn chụp ảnh lưu niệm cùng đông đảo khách mời.

FSI không chỉ là nhà phân phối các loại máy scan chính hãng mà còn cung cấp thêm dịch vụ scan tài liệu phục vụ cho quá trình số hóa của doanh nghiệp. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của FSI mời quý vị và các bạn tham khảo thêm thông tin chi tiết trên tại website của chúng tôi.