19/11/2015 Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI chính thức tổ chức lễ khai trương Chi nhánh mới tại TP Hồ Chí Minh với địa chỉ giao dịch tại: Số 19 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Nâng cốc chúc mừng chi nhánh mới

Thành lập vào ngày 06 tháng 11 năm 2007, hiện nay FSI được biết đến là đơn vị dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối thiết bị máy scan chuyên dụng của các thương hiệu lớn như Rowe, SMA, Plustek, Kodak, Fujitsu, HP, …và là đơn vị đi đầu trong thị trường cung cấp các dịch vụ và giải pháp số hóa tài liệu.

Trải qua 8 năm hoạt động FSI đã đạt được nhiều thành tích như :
–         Đối tác Vàng (Golden Partner) của nhãn hàng máy scan chuyên dụng Kodak và Fujitsu
–         Nhà phân phối độc quyền máy scan Plustek (Đài Loan), khổ lớn SMA, ROWE (Đức), máy scan 3D LMI (Canada)
–         Triển khai thành công nhiều dự án lớn, trọng điểm về số hóa tài liệu.
–         Đạt chứng chỉ về an toàn bảo mật thông tin ISO 27001:2013. 

Và trong năm 2015, quyết định thành lập chi nhánh mới tại TP Hồ Chí Minh là một trong các bước chiến lược phát triển quan trọng của FSI. Ông Nguyễn Hùng Sơn – Giám đốc điều hành FSI cho biết: “Sự ra đời của Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh lần này được xem là cột mốc quan trọng đối với FSI sau hơn 8 năm thành lập, nhằm tăng cường sự hiện diện của FSI trên cả hai miền Bắc – Nam, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của FSI về việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến mọi miền đất nước, chăm sóc khách hàng trong mọi giai đoạn của cuộc sống.”

“Bên cạnh đó, việc khai trương chi nhánh mới cũng là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng hệ thống kinh doanh của FSI để phát triển hiệu quả mạng lưới dịch vụ với thương hiệu FSI tại những thị trường trọng điểm trên toàn quốc, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của Công ty trong năm 2015 và những năm tiếp theo.” Ông Sơn cho biết thêm.

Với chi nhánh mới đặt tại địa điểm lý tưởng, FSI hi vọng sẽ tạo một không gian thuận tiện, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa.

Thông tin Chi nhánh mới :
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh
Địa điểm: Số 19 đường Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người đại diện: Nhữ Mạnh Hùng
Điện thoại: 0988 181 922 | Email: hungnm1@fsivietnam.com.vn
Websitewww.fsivietnam.com.vn