Là một trong những hoạt động thường niên mà FSI luôn quan tâm hướng đến, đồng thời cũng là cơ hội để các thành viên hai miền Nam, Bắc trong công ty được giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, tăng thêm sự đoàn kết nội bộ, những ngày giữa tháng Bảy vừa qua, tất cả CBNV FSI đã có những hoạt động nghỉ mát ý nghĩa bên đồng nghiệp, bạn bè tại vùng đất Quảng Bình.

Là một trong những hoạt động thường niên mà FSI luôn quan tâm hướng đến, đồng thời cũng là cơ hội để các thành viên hai miền Nam, Bắc trong công ty được giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, tăng thêm sự đoàn kết nội bộ, những ngày giữa tháng Bảy vừa qua, tất cả CBNV FSI đã có những hoạt động nghỉ mát ý nghĩa bên đồng nghiệp, bạn bè tại vùng đất Quảng Bình.

Toàn thể CBNV FSI tại buổi Team Building

Quảng Bình chào đón FSI trong không khí mát lành đặc trưng của vùng biển

Chuyến đi lăn bánh chính thức vào ngày 12/07 đến hết ngày 15/07, nhưng thật sự, thì với mỗi FSIer, chuyến đi đã bắt đầu lăn bánh trước đó cả tháng. Bởi từ Ban lãnh đạo công ty tới mỗi phòng ban và các CBNV đều háo hức chuẩn bị từ những điều nhỏ nhất để cùng nhau tạo nên một chuyến đi đầy kỷ nhiệm cho tất cả các thành viên. 

Đón cả đoàn tại Quảng Bình vào lúc 7h sáng, chính là những con gió mát lành, cùng không khí trong lành của vùng biển cả, khiến tinh thần cả đoàn trở lên vô cùng hứng khởi, Hơn thế nữa, lúc này đây, anh em 2 miền Nam – Bắc làm việc chung đã lâu, nhưng nhiều người chưa được gặp trực tiếp ngoài đời, nay có dịp hội ngộ, ai cũng ý a, ý ới gọi nhau, tay bắt mặt mừng vô cùng vui vẻ.

Hành trình khám phá Quảng Bình

Sau màn hội ngộ, cùng nhau ăn bữa sáng đầu tiên, đúng 9h giờ sáng , xe bắt đầu đưa chúng tôi tham quan Động Thiên Đường – hệ thống hang động mới phát hiện dài 31 km, đây là động được đánh giá là một trong những hệ thống hang động kỳ vĩ nhất thế giới. Anh chị em, ai cũng trầm trồ trước sự hùng vĩ của Động, thật sự cảm thấy, thiên nhiên cũng ưu ái cho Việt Nam nói chung và con người Quảng Bình nói riêng nhiều lắm.

Tiếp sau động Thiên Đường, chúng tôi khởi hành sang tham quan Suối Mooc vào buổi chiều. Tại đây, các thành viên thỏa sức tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời và cùng nhau trở lại tuổi thơ lội suối, tắm sông đầy vô tư. Chúng tôi mải mê chơi đùa, chụp ảnh, mải bơi lặn, mải cùng nhau làm các trò lố xóa tan khoảng cách tuổi tác, hay những rào cản giữa sếp và các nhân viên. Để cùng nhau vui cười, quên đi những lo lắng bộn bề.

Bữa tối đầu tiên vô cùng ngon miệng sau một ngày vui chơi hết mình, sau bữa cơm tối các thành viên FSI lại ngồi quây quần bên nhau, cùng tâm sự  thâu đêm, mọi người từ Ban lãnh đạo công ty đến tất cả nhân viên trong công ty quây quần bên nhau trong một bầu không khí thân tình, như anh em một nhà.

Ngày du lịch thứ 2, cũng là linh hồn của chuyến đi, chính là các hoạt động team builidng gắn kết mọi người cùng chương trình Gala dinner với nhiều hoạt động tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc cùng nhiều tiết mục tranh tài trong chương trình “Chúng tôi là ai”

Chương trình team building năm nay với chủ đề “Chung khát vọng, hướng tương lai” được thiết kế với rất nhiều trò chơi mang tính đồng đội, đổi mới và sáng tạo nhằm mỗi cá nhân thêm hiểu nhau hơn, biết lắng nghe và chia sẻ, biết được điểm mạnh, điểm yếu của nhau và cùng nhau kết nối tạo nên chiến thắng.

Dưới cái nắng vàng rực rỡ, mỗi thành viên FSI dường như càng trở nên cuồng nhiệt hơn bao giờ hết. Tất cả các thành viên, đều tham gia chơi với 100% sức lực và tinh thần nhiệt huyết. Từ các anh chị lớn đến đàn em nhỏ, đã vào chơi đều hết mình. Không ngại lăn lộn, không ngại bẩn, không ngại mệt, tất cả cứ như những quả cầu đỏ, lăn lộn nhiệt tình trên sân tất cả vì mục tiêu chung của cả đội.

Sau nhưng giờ chơi hăng say, chúng tôi đổ ra biển, để cùng nhau hòa mình vào sóng biển, vào dòng nước mát lạnh, để xua đi nóng bức, để cùng nhau vẫy vùng, thỏa sức đùa nghịch. Bãi biển Nhật Lệ tràn ngập những tiếng cười của tất cả các thành viên FSI. 

Các hình ảnh đẹp trong buổi Team Building:

Gala Dinner và những điều bất ngờ

Sau buổi chiều dạo chơi, “Bắc, Nam hội tụ” của giải bóng trên biển, chúng tôi được thưởng thức một bữa ăn tối thật ấm cúng với nhiều món ăn đặc trưng miền biển. Chương trình thú vị đáng mong đợi nhất là “Gala dinner” diễn ra thành công tốt đẹp.

Rất nhiều cá nhân, tập thể được tôn vinh vì những sự đóng góp, và các hoạt động đổi mới, sáng tạo, 5S của mình. Đồng thời, chương trình được tất cả các FSIer chuẩn bị kỹ lưỡng “Chúng tôi là ai” cũng được lên sóng, đầy gay cấn, bất ngờ và hứng khởi.

Chương trình “Chúng tôi là ai” năm nay có sự tham dự của tất cả các phòng ban trên mọi miền tổ quốc. Các đội thi năm nay, khiến tất cả khán giả đi từ bất ngờ này, đến bất ngờ khác, vì các màn biểu diễn vô cùng tài năng, sáng tạo, và thậm chí cả bá đạo của mọi người. 

Gây ấn tượng mạnh với khán giả là tiết mục trình diễn thời trang được làm từ giấy và thùng carton trên nền của bài “Trust Me” – bài hát viết sản phẩm dịch vụ do FSI cung cấp và những mục tiêu kinh doanh thành công mà FSI hướng tới, đã gây bất ngờ cho tất cả khán giả. Và chính nhờ nhân tố lạ, sáng tạo cùng đội ngũ “người mẫu chịu chơi” đã giúp team 3S chiến thắng trong cuộc thi văn nghệ trong đêm Gala Dinner này. 

Team 3S và phần biểu diễn văn nghệ gây ấn tượng mạnh của mình

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến sự đóng góp nhiệt tình đến từ các đội chơi còn lại: Trung tâm Tư vấn, Ban Hồ sơ Pháp chế, Trung tâm tiển khai dự án, Trung tâm Kỹ thuật bảo hành…. Các đội cũng đã dinh về cho mình những giải thưởng đáng giá và để lại nhiều ấn tượng độc đáo. Theo đó, giành Giải Nhì là Team CN HCM với tiết mục trình diễn thời trang nổi bật về những địa danh tại Sài Gòn; Giải Ba là Khối khách hàng Chính phủ với trình diễn thời trang sản phẩm, công nghệ của công ty và vở kịch “Chí phèo thời 4.0”

Thực sự các tiết mục của FSI quá sáng tạo, quá độc đáo và mang tính giải trí cũng cao.

Một số các hình ảnh ấn tượng trong đêm Gala Dinner:

Anh Nguyễn Khoa Bảo – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc trong đêm Gala Dinner

Ban HCNS và tiết mục văn nghệ ấn tượng của mình

Team TT Triển khai Dự án ăn trong màu xanh đồng phục nhóm 

FSI SOFT chụp ảnh tạo kỷ niệm

Màn múa bụng lầy lội mang lại tràng cười bất tận cho cả khán phòng

Team 3S hạnh phúc vỡ òa chiến thắng giành giải cao nhất hội văn nghệ năm nay

Cùng thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Ngày cuối cùng của hành trình Quảng Bình, cả đoàn cùng đi viếng thăm mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp, đây vừa là hành trình tâm linh để mỗi thành viên biết ơn nguồn cội, biết ơn những người có công với đất nước, cũng là hành trình khép lại một chuyến du lịch nhiều niềm vui và kỷ niệm với nhau.

Sau những ngày vui chơi bất tận, chuyến tham quan khép lại 

Các thành viên FSI thăm viếng mộ Đại tương Võ Nguyen Giáp

Kết thúc chuyến tham quan, với nhiều cảm xúc ngập tràn. Ai nấy đều bịn rịn khi chia xa những người đồng nghiệp ít có cơ hội gặp gỡ, chia phải xa vùng đất Quảng Bình đầy nắng và gió đã cùng FSI ghi dấu nhiều kỷ niệm. Chuyến đi tuy ngắn ngủi nhưng đọng trong lòng mỗi người thật nhiều kỷ niệm, và chắc rằng các thành viên FSI sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm đẹp này, để khi nghĩ về nó, chúng tôi có thêm nhiều năng lượng, niềm tin cùng nhau chung bước đạt được thành công.