Chiều ngày 6/9/2019, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI vinh dự đạt giải thưởng “Công nghệ số tiêu biểu Việt Nam” (Vietnam Digital Award 2019) do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.

FSI nhận giải thưởng sản phẩm, dịch vụ Công nghệ số xuất sắc

FSI nhận giải thưởng sản phẩm, dịch vụ Công nghệ số xuất sắc

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam (Vietnam Digital Award) là giải thưởng uy tín về công nghệ và chuyển đổi số nhằm tôn vinh các cá nhân, tổ chức có đóng góp tiêu biểu vào công cuộc chuyển đổi số của quốc gia. Đây là giải thưởng thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức tôn vinh các đơn vị có những thành tựu, đóng góp giá trị cho sự phát triển công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số quốc gia. 

Các tiêu chí đánh giá bình chọn và trao tặng giải thưởng dựa vào tính năng/ chức năng của sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ, bảo mật và chất lượng sản phẩm, dịch vụ; sự nổi trội của sản phẩm so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường; tiềm năng ứng dụng; đánh giá hiệu quả của quá trình chuyển đổi bằng doanh thu, thị phần; năng lực uy tín của đơn vị, chủ doanh nghiệp…

Là một giải thưởng uy tín ngành công nghệ, ngay từ khi được phát động từ tháng 3/2019, giải thưởng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đơn vị công nghệ. Trong số 245 hồ sơ được gửi về, vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” dựa vào quy trình đánh giá, kiểm duyệt trên hiệu năng, công nghệ, khả năng ứng dụng và hiệu quả mang lại cho khách hàng, cùng số lượng khách hàng thực tế đã sử dụng, Phần mềm quản trị tài liệu DocEye đã xuất sắc nhận giải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Công nghệ số tiêu biểu năm 2019

Phần mềm quản trị tài liệu DocEye vinh dự đạt phải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Công nghệ số tiêu biểu năm 2019

Phần mềm quản trị tài liệu DocEye vinh dự đạt phải thưởng Sản phẩm, dịch vụ Công nghệ số tiêu biểu năm 2019

Tham gia giải thưởng “Công nghệ số tiêu biểu 2019”, DocEye được Ban giám khảo đánh giá cao bởi các tính năng thiết thực với nhu cầu thực tế của khách hàng như: 

  • Quản lý tìm kiếm chia sẻ tài liệu, dữ liệu không giới hạn không gian, thời gian, khoảng cách
  • Tạo lập quy trình làm việc dễ dàng theo thực tế hoạt động của khách hàng
  • Tự động hóa tối đa việc thu thập thông tin thuộc tính tài liệu nhờ tích hợp công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin IONE

Đặc biệt, được đánh giá cao bởi DocEye tích hợp sẵn công nghệ nhận dạng và bóc tách thông tin tự động IONE giúp cho việc nhận dạng thông và bóc tách thông tin tin tự động với độ chính xác cao > 95%. Điều này khiến DocEye nâng cao hiệu suất trong việc tạo lập và quản lý các cơ sở dữ liệu lớn (Big Data) cho khách hàng. Đồng thời,  giúp khách hàng tiết kiệm chi phí từ 50-80% so với phương pháp nhập liệu thủ công. 

Công nghệ này cũng giúp trích xuất thông tin tự động không giới hạn form biểu mẫu, không giới hạn loại tài liệu như: Hồ sơ văn bản, giản đồ, ảnh, chứng minh thư, sổ đỏ,…. Công nghệ tích hợp công nghệ thông minh như cơ chế học máy (Machine learning), AI, IOT,… giúp công nghệ không ngừng cập nhật và nâng cao độ chính xác cho các nghiệp vụ khách hàng riêng biệt.

Phần mềm quản lý tài liệu thông minh DocEye hoạt động theo cơ chế bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an ninh an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 và tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, khách hàng có thể chia sẻ tài liệu không giới hạn thời gian, địa điểm nhanh chóng, dễ dàng mà không cần lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin.

FSI nhận cúp và bằng khen tại giải thưởng lớn Vietnam Digital Award

FSI nhận cúp và bằng khen tại giải thưởng lớn Vietnam Digital Award

Phần mềm quản trị tài liệu thông minh DocEye đã được triển khai trên hàng trăm khách hàng lớn nhỏ trên toàn quốc và quốc tế như: Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính, Bộ Công an, Bộ Tài nguyên môi trường, Văn phòng chính phủ, Bộ Lao động thương binh xã hội, Ủy ban dân tộc, Bộ Tư pháp, Viện quy hoạch kiến trúc, Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bộ Giao thông – vận tải, FPT, Honda Vietnam, Citicom…

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Cao Hoàng Anh – Phó tổng giám đốc FSI cho biết: “FSI rất vinh dự khi nhận được giải thưởng lớn lần này. FSI sẽ tiếp tục cố gắng và nỗ lực hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công hơn trong thời gian sắp tới. Đồng thời, mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng nói riêng và cống hiến cho sự phát triển của lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam nói chung.”

Là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam, “Thước đo thành công của FSI là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng” đó là điều mà FSI luôn tâm niệm và lấy đó là chuẩn mực để đánh giá sự thành công của mình. Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam – VietNam Digital Award 2019 được coi là sự khẳng định cho những nỗ lực trong thời gian vừa qua của FSI, đồng thời cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ của một doanh nghiệp chuyển đổi số hàng đầu luôn tận tâm, tận lực mang lại những giá trị và lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng.