Trong 2 ngày 12 và 13 tháng 8 vừa qua, FSI tổ chức giải bóng đá “FSI OPEN 2017” nhằm kỷ niệm 10 năm hoạt động và tăng cường giao lưu. hợp tác giữa công ty với đối tác, khách hàng.

Chuyên nghiệp

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm hoạt động của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI, giải bóng “FSI OPEN 2017” là giải bóng được FSI ấp ủ từ lâu và tổ chức với rất nhiều tâm huyết.

Sáng ngày 12/08 tại sân vận động Thành Phát-Hà Nội, giải bóng chính thức được khai mạc với sự tham gia nhiệt tình, đông đủ của 8 đội bóng đến từ các doanh nghiệp. cơ quan khác nhau và cũng là đối tác, khách hàng của FSI. Đặc biệt là có sự có mặt của ban tổ chức cùng nhà tài trợ giải.

(BTC tặng kỷ niệm chương cho đại diện các đội)

Chương trình khai mạc diễn ra thuận lợi với không khi vui tươi nhờ màn trình diễn sôi động, trẻ trung cùng từ các đội cổ vũ cùng lời phát biểu hết sức chân thành thể hiện quyết tâm giành chiến thắng từ các đội tham gia.

(Tiết mục cổ vũ của nhóm nhảy GUMMY)
( Ảnh kỷ niệm trước khi giải đấu bắt đầu)

Sôi động

Tinh thần “quyết chiến, quyết thắng” của các đội bóng tham dự được thể hiện rõ ràng từ những đường bóng đầu tiên. Đội bóng nào cũng thi đấu hết sức, hết mình để đem về chiến thắng “vinh quang” cho đội nhà.

(Các trận đấu diễn ra sôi động)

Không khí trên sân bóng không lúc nào giảm nhiệt nhờ sự tham gia cổ vũ nhiệt tình từ các cô gái trẻ trung, năng động đến từ FSI. Những tiếng reo hò cổ vũ, và những tràng pháo tay không ngớt đến từ những cổ động viên tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân. Với sức trẻ và sự thể hiện chuyên nghiệp của các đội bóng mà giải bóng “FSI OPEN 2017” đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

(Đội cổ vũ vui tươi nhiệt tình của FSI)

Giải bóng khép lại với chiến thắng thuộc về đội “UBDT” với giải thưởng 5000000đ

(Hình ảnh của đội giải nhất UBDT)

Giải nhì thuộc về đội PADITECK và giải ba là đội đến từ Ban tổ chức TW. Cuối cùng là giải tư thuộc về đội CĐC.

(Giải nhì – Đội bóng Paditeck)

Gắn kết.

Giải bóng “FSI OPEN 2017” do công ty FSI tổ chức đã khép lại nhưng dấu ấn của giải vẫn còn đọng lại trong lòng các đội bóng tham gia và những cổ động viên nhiệt tình của FSI.

FSI tổ chức giải đấu không chỉ với mục đích kỷ niệm 10 năm mà còn mong muốn tạo điều kiện, sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, thể lực cho anh em đam mê thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của FSI vả đối tác khách hàng.

Bên cạnh việc thi đấu, sân chơi mang lại sự gắn kết và hướng tới các hình thức hợp tác & hỗ trợ cùng phát triển cho các doanh nghiệp tham gia. – Tạo cơ hội cho các Doanh nghiệp, các Tổ chức kinh tế – xã hội… quảng bá thương hiệu của mình rộng khắp trong cộng đồng.

Một số hình ảnh khác của giải đấu:

(Đội cổ vũ FSI)
(Trận chung kết)
(Đội thắng cuộc ăn mừng)
(Chụp ảnh lưu niệm sau khi giải đấu kết thúc)
(Giao lưu thân mật sau khi giải đấu kết thúc)

Kết: Với mục đích tạo sân chơi- kiến tạo tinh thần, Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và phát triển Công nghệ FSI đã tổ chức thành công giải đấu “ FSI OPEN 2017” giúp FSI và đối tác, khách hàng có cơ hội gặp gỡ giao lưu và tăng cường sức khỏe.

Nhận thấy những lợi ích không hề nhỏ mà thể thao mang lại, FSI sẽ tiếp tục cố gắng đem đội bóng của mình đi thi đấu giao lưu và hơn nữa là có thể tổ chức thêm nhiều giải đấu khác nhau trong tương lai để phát huy tình thần thể dục thể thao cũng như gắn kết tinh thần anh em CBNV trong và ngoài công ty.