Mùa hè đến, tháng 7 sang, FSI lại rộn ràng háo hức cho những ngày đi nghỉ mát. Tháng 7 năm nào cũng độc, năm nay lại càng lạ vì những hoạt động hết sức hấp dẫn mà có lẽ ai ai tham gia vào cũng khó lòng mà quên được một khắc. Cùng nhìn lại một số hoạt động và ấn tượng của đại gia đình FSI.

Part 1: Nô nức chuẩn bị

Mặc dù công việc bận rộn nhưng anh chị em cán bộ nhân viên FSI vẫn hào hứng và gấp rút hoàn thành công việc chuẩn bị cho chuyến đi với tinh thần “ làm hết sức, chơi hết mình”. Để hưởng ứng hoạt động này, các thành viên trong mỗi khối sau giờ hành chính đã tập trung cùng nhau chia sẻ ý tưởng, xây dựng kế hoạch và luyện tập cho chủ đề “hội tụ và lan tỏa” với nhiều hoạt động hấp dẫn như gameshow, cuộc thi giao lưu văn hóa – văn nghệ, chương trình thể thao…

Tất cả đều hòa mình cho những tiết mục chuẩn bị dự thi. Nét mặt ai cũng háo hức, mong chờ, đắm mình trong không khí rộn ràng ấy.

Chưa thấy năm nào mà FSI lại “đầu tư ăn chơi” lớn đến như thế.

fsi hoạt động teambuilding

Part 2: Cháy hết mình, bung hết sức với Team Building và Gala Dinner

Chưa bao giờ số lượng người tham gia du lịch trong công ty lại nhiều đến thế khi mà con số đạt đến hơn 200 người, đặc biệt hơn cả là sự hội tụ giữa hai miền Nam- Bắc. Trước ngày đi thời tiết dự báo trong ngày này sẽ có bão, nhưng cũng phải nhún nhường “chạy biến mất” trước khí thế “hầm hập” của FSI, trả lại ngày nắng vàng rực rỡ cho ngày hè sôi động

Hội tụ

Trong gia đình FSI có người đi ô tô, có người đi tàu và thậm chí có người đi máy bay, nhưng đến trưa ngày 28 đại gia đình đã chính thức hội tụ không thiếu một ai và cùng nhau thưởng thức bữa cơm trưa ấm cúng tại nhà hàng.

“Bắc Nam hội tụ” chính thức tại giải bóng đá cùng tên,  tiếng cổ vũ, tiếng reo hò không những làm tăng khí thế nhiệt huyết chiến đấu mà còn làm thắt chặt tình gắn bó, tinh thần đoàn kết cho “nhân dân trăm họ FSI”.

Lan tỏa

Nếu chưa biết đến thế nào là đoàn kết, thế nào là cháy hết mình, thế nào là bung hết sức, thì phải xem đến cách mà mỗi “member” trong đại gia đình FSI thể hiện khi tham gia vào Team building và  Gala Dinner.

“Bão mất”- “Nắng to” từ sáng sớm ngay sau hôm đó, trên bờ biển Cửa Lò anh em FSI nhộn nhịp chuẩn bị các công tác cho team building. Các trò chơi và hàng loạt thử thách như cướp lệnh xuất phát, bước chân khát vọng, chung sức đam mê, bứt phá giới hạn, chinh phục đỉnh cao, … đã mang lại không ít tiếng cười sảng khoái ròn hơn cát tươi hơn nắng Cửa Lò.

nhân viên vui chơi hết mình

Đố ai nhịn cười được những ảnh và cách chơi “siêu lầy lội” như thế này

fsi đốt cháy cửa lò

Hay đơn giản là vui vẻ thế này đây:

những giây phút vui vẻ

Có thể nhận thấy nắng khá lớn, tưởng chừng chị em nhà FSI sẽ lo ngại “tông da” sẽ bị giảm đi vài phần, ấy thế mà không ai bảo ai tinh thần cả nam lẫn nữ dâng cao hơn bao giờ hết.

Một số hình ảnh khác tại Team Building:

hình ảnh buổi vui chơi tại cửa lò

Đến với Gala Dinner là đến với nhiều điều bất ngờ khác. Với mục đích nâng cao tinh thần đồng đội, nhưng thật thú vị rằng lại khám phá ra nhiều “tài lẻ bất ngờ” của mỗi thành viên khi mà ai nấy trổ tài trong cuộc thi The Remix.

Năm đội với năm tiết mục thi độc đáo đầy sáng tạo, ai nấy đều rực rỡ trong sự tự tin của chính mình cùng đồng đội.

Chính điều này đã làm cho giám khảo phải đau đầu khi chọn ra “winner” xứng đáng cho các giải nhất nhì ba cũng như các giải triển vọng và cống hiến.

Ấn tượng trong và sáng tạo bất ngờ nhất là với tiết mục hài “dân gian” biến tấu “Tấm Cám thời số hóa”. Đúng như tên gọi, câu chuyện kể về những vấn đề rắc rối liên quan đến hai nhân vật chính Tấm và Cám xoay quanh việc xây dựng một thời đại không giấy tờ, phát triển công nghệ 4.0 và những dịch vụ số hóa.

Phiên bản hoàn hảo Tấm Cám thời số hóa

tấm cám thời 4.0

Gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng câu slogan “chất phát phát ngất”: “Đâu cần FSI có, đâu khó có Triển khai”, đội Triển Khai đã xuất sắc giành chiến thắng giải nhì trong cuộc thi với các tiết mục: nhảy Trống cơm và hát tập thể “Nối vòng tay lớn”.

Đâu cần FSI có, đâu khó có Triển khai

Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến sự đóng góp nhiệt tình đến từ các đội chơi còn lại : đội Hồ Chí Minh,  khối Hỗ trợ, khối Nghiên Cứu và Phát Triển. Các đội cũng đã dinh về cho mình những giải thưởng đáng giá và để lại nhiều ấn tượng độc đáo:

đêm gala

đêm gala ý nghĩa

Không quá khi nói rằng buổi Gala Dinner này thực sự quá thành công

Part 3: Lắng lại chút giây phút bên quê Bác

Sau ngày hai ngày hòa hết mình với bụng biển ,bung lụa hết mình với tiệc tùng và dạ hội, đến ngày thứ ba cả đoàn cùng đi thăm Khu di tích Kim Liên – Nam Đàn Nghệ An quê Bác cũng như đi mua quà lưu niệm cho gia đình và bạn bè.

Part 4: Khép lại hành trình

Sau ba ngày chơi hết mình, ai nấy đều cảm thấy hơi luyến tiếc vì không được “chơi” thêm chút nữa cùng “anh em”. Tuy nhiên ai cũng về với tư thế thật phấn khởi và hứa hẹn bùng nổ cháy hơn cho mùa hè năm sau.

Kết thúc một chuyến hành trình đáng nhớ, gia đình FSI lại có thêm một kỉ niệm đẹp nữa bên nhau. Với sự “bành trướng” về sự tự tin và tinh thần làm việc như thế, tin chắc rằng cả nhà FSI sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành quả cao trong công việc tới.