Ngày 10/10/2014, FSI phối hợp cùng hãng Plustek tổ chức gian hàng trưng bày giới thiệu và dùng thử trực tiếp sản phẩm máy scan Plustek tại siêu thị Phúc Anh – 133 Thái Hà.

TRẢI NGHIỆM MÁY SCAN PLUSTEK – NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Gian hàng giới thiệu máy scan Plustek

Máy scan Plustek tập trung vào sự nhanh gọn, tiện dụng, thân thiện nhưng vẫn đảm bảo đầu đủ tiêu chuẩn khắt khe về mặt hình ảnh. Bên cạnh đó các máy scan Plustek rất được ưu chuộng bởi vẻ đẹp tinh tế, nhỏ gọn khi trưng bày trên bàn làm việc không tốn diện tích và làm đẹp thêm cho không gian làm việc.

Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm đưa máy scan Plustek tới gần hơn tới khách hàng để các khách hàng có thể khai thác hết các tính năng ưu việt của máy scan Plustek. Ngày 10/10/2014, FSI đã phối hợp cùng hãng Plustek tiếp tục tổ chức gian hàng trưng bày giới thiệu và dùng thử trực tiếp sản phẩm máy scan Plustek tại siêu thị Phúc Anh – 133 Thái Hà. Chương trình diễn ra rất thành công với sự quan tâm của đông đảo khách thăm quan tham gia trải nghiệm công nghệ scan tiên tiến nhất trên thế giới và giải trí với các hoạt động vô cùng sôi động.

 

Khách hàng thăm quan gian hàng

Khách hàng thăm quan gian hàng

Khách hàng trải nghiệm công nghệ scan mới nhất của Plustek

Khách hàng trải nghiệm công nghệ scan mới nhất của Plustek

Từ 07h sáng đến 21h tối, gian hàng luôn thu hút đông đảo sự chú ý của khách qua đường, cũng như những người tham gia trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Mỗi khách hàng khi tới tham quan gian hàng đều được tham gia các trò chơi may mắn và được tặng những phần quà hấp dẫn như: áo mưa, sổ tay, mũ bảo hiểm, thẻ giảm giá mua hàng và thẻ scan tài liệu miễn phí.

Khách hàng may mắn được nhận quà từ trò chơi bốc thăm trúng thưởng

Khách hàng may mắn được nhận quà từ trò chơi bốc thăm trúng thưởng

Buổi trải nghiệm đã diễn ra tốt đẹp và thêm một lần nữa hình ảnh máy scan Plustek tiếp tục được đến gần hơn với khách hàng để giúp cho người tiêu dùng có thêm một sự lựa chọn về công nghệ nhằm phục vụ một cách hiệu quả cho công tác nghiệp vụ của mình.

Để biết thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI
VP Hà Nội: Số 16, lô 12a, đường Trung Yên 10, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 043 7675 677  – Fax: 043 7675 718

VP Hồ Chí Minh: Số 19, đường Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 083 9975 279 – Fax: 083 9975 289

Hotline:  0904 805 255

Email: support@fsivietnam.com.vn

Website: www.fsivietnam.com.vn – www.sohoatailieu.com