Chiều ngày 23/4/2014 tại khách sạn Fotuna, Hà Nội, Plustek cùng nhà phân phối FSI đã tổ chức hội thảo ra mắt máy scan công nghệ cao và hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro. Hội thảo có sự tham dự của hơn 100 khách hàng, đại lý và các bộ ban ngành quan tâm.

Hội thảo: “Máy scan Plustek và hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro”

Nhu cầu về số hóa tài liệu tại Việt Nam ngày càng được quan tâm. Tuy nhiên, trong bước đầu bắt tay vào công tác xây dựng một hệ thống quản lý lưu trữ tài liệu hiệu quả, rất nhiều doanh nghiệp, các cơ quan ban ngành còn gặp nhiều lúng túng.

Xuất phát từ thực tế đó, hội thảo năm nay, tập trung chia sẻ với các khách mời những khó khăn, thách thức của Việt Nam trong công tác quản trị tài liệu và những yêu cầu thực tiễn của khách hàng đối với công tác này. Bên cạnh đó, đưa ra các giải pháp về sản phẩm, phần mềm nhằm giúp khách hàng nâng cao hiệu quả công tác quản lý và kinh doanh.

Một trong các giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả quản lý tài liệu chính là các dòng máy scan thông minh được bà Phoebe – Phụ trách bán hàng khu vực châu Á của Plustek giới thiệu. Đây là các sản phẩm được  nghiên cứu và phát triển dựa trên đặc tính khách hàng, thói quen làm việc cũng như những nhu cầu thiết yếu của khách hàng tại Việt Nam. Các dòng máy được giới thiệu bao gồm:Máy scan Plsutek Escan A150, Máy scan Sercure X100 và Máy scan Opticslim 550, Máy scan Plustek AD480.

Trong đó:
Máy scan Plustek Escan A150: là sản phẩm scan thông minh, tiện ích hoạt động độc lập mà không cần kết nối đến máy tính thông qua cổng USB như hầu hết máy quét truyền thống hiện nay và đồng thời cũng không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào. Mẫu máy này trang bị cả kết nối mạng có dây lẫn không dây (kết nối wifi) cùng với màn hình IPS cảm ứng 7 inch, cho phép nhiều người dùng trong văn phòng có thể thực hiện thao tác quét tài liệu, hình ảnh dễ dàng và nhanh chóng gửi email hay gửi đến máy tính cá nhân, thiết bị lưu trữ USB, smartphone, tablet hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây. Sản phẩm đã giành giải thưởng sáng tạo về công nghệ Taiwan Excllence 2015.
 

Máy scan Sercure X100 và Máy scan Opticslim 550: là dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho nhu cầu scan hộ chiếu, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng, giấy phép lái xe, thẻ bảo hiểm, séc,…của khách hàng. Bên cạnh đó, các dòng này có thiết kế nhỏ gọn, tốc độ scan nhanh, hình ảnh scan sắc nét và rất tiết kiệm thời gian, năng lượng và nguồn lực. Đặc biệt, máy scan Sercure X100 là máy scan hộ chiếu chuyên dụng đặc biệt phù hợp với các bên xuất nhập cảnh khi có thể phát hiện được hộ chiếu giả mạo để báo lại trên hệ thống.

Máy scan Plustek AD480: là dòng scan 2 mặt tự động, với giá cả siêu tiết kiệm. Được thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều nơi trong văn phòng để phục vụ công việc. Bên cạnh đó AD480 có độ phân giải 600dpi giúp hình ảnh sau scan sắc nét và có thể chỉnh sửa được dễ dàng.

Cũng trong buổi hội thảo, công ty FSI đã giới thiệu hệ thống quản trị tài liệu tiên tiến DocPro, đây là giải pháp nhằm phục vụ nhu cầu quản lý, lưu trữ, tìm kiếm và chia sẻ thông tin của khách hàng, đặc biệt là các bộ, ban ngành nhà nước.

Hệ thống quản trị tài liệu Doc Pro: là một hệ thống được sử dụng để thu nhận, quản lý, lưu trữ và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó. Nó có hai phần chức năng chính là: Thực hiện thu nhận thông tin phi cấu trúc và Quản lý những thông tin được thu nhận này. Trong đó có thêm các tính năng khác như: Quản lý luồng công việc, bảo mật thông tin người dùng, tạo báo cáo thống kê, nhận dạng ký tự… Hệ thống DocPro của FSI cho phép linh hoạt tùy chỉnh được theo nhu cầu quản trị của từng khách hàng với quá trình lưu trữ tài liệu, bóc tách thông tin gần như tự động hoàn toàn.

Ngay trong hội thảo, các quan khách được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, phần mềm mới và được các kỹ thuật viên, các chuyên gia FSI và Plustek giải đáp tận tình các thắc mắc. Các câu hỏi đều được giải đáp nhanh chóng, chính xác, giúp quan khách hiểu sâu thêm về sản phẩm và dịch vụ.

Thông qua việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, phần mềm, các khách mời đánh giá cao các sản phẩm mới ra mắt lần này của Plustek và đặc biệt hệ thống quản trị tài liệu DocPro được đánh giá rất cao bởi sự phù hợp với nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp cũng như các bộ, ban ngành.

Bà Dương Thanh Huyền – Đại diện Ban tôn giáo chính phủ phát biểu: “Tôi thấy các sản phẩm mới của Plustek năm nay rất phù hợp với nhu cầu scan tại các văn phòng. Chúng tôi có thể tự scan và copy một cách dễ dàng và không lo tài liệu bị lộ như khi sử dụng các máy scan chung thông thường. Bên cạnh đó, tôi đặc biệt ấn tượng với phần mềm quản lý tài liệu DocPro trong công tác quản lý tài liệu và tin chắc rằng, các doanh nghiệp, hay cơ quan ban ngành khác có thể ứng dụng nó dễ dàng trong công việc kinh doanh, hành chính của mình”

Kết thúc buổi hổi thảo là màn bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng may mắn đến từ Công ty TNHH Khoa học Bắc Hà, Công ty TNHH ứng dụng công nghệ cao bộ quốc phòng,  

Hội thảo được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham dự của đông đảo khách mời từ phía các đối tác, khách hàng và phóng viên đến từ các báo, tạp chí.