Vào sáng ngày 23/04/2016, hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro đã tự hào đạt danh hiệu Sao Khuê 2016 – Giải thưởng uy tín trong lĩnh vực công nghệ thông tin do Hiệp hội phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) trao tặng.

Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro đạt danh hiệu Sao Khuê 2016

Ông Vũ Duy Linh – Phó Tổng Giám Đốc FSI lên nhận danh hiệu Sao Khuê 2016

Danh hiệu Sao Khuê là chương trình đánh giá, xếp hạng và công nhận các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ  mang Danh hiệu Sao Khuê được bình chọn công bằng, minh bạch, nghiêm túc và luôn có chất lượng cao, hiệu quả vượt trội, được thị trường tin tưởng, chiếm ưu thế trong cạnh tranh.

Danh hiệu Sao Khuê 2016 là năm thứ 13 Chương trình Danh hiệu Sao Khuê được tổ chức với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông và trưởng ban tổ chức là ông Trương Gia Bình – Chủ tịch hiệp hội Vinasa cùng nhiều đơn vị truyền thông khác.

Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro – Sao Khuê 2016

Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro – Sao Khuê 2016

Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro do Công ty FSI cùng Viện công nghệ thông tin – Đại học Quốc Gia Hà Nội nghiên cứu phát triển dựa trên các công nghệ quản trị tài liệu tiên tiến trên thế giới và gắn liền với nhu cầu thực tế của các khách hàng Việt Nam đã giành được sự đồng thuận, đánh giá cao của Ban Tổ chức và vinh dự đạt danh hiệu Sao khuê 2016 cho nhóm sản phẩm, giải pháp phần mềm tiêu biểu.

Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro được xây dựng xuất phát từ nhu cầu quản trị tài liệu thực tế của khách hàng với các tính năng nổi bật:

  • Thực hiện thu nhận thông tin phi cấu trúc và Quản lý những thông tin được thu nhận này.
  • Quản lý luồng công việc, bảo mật thông tin người dùng, tạo báo cáo thống kê, nhận dạng ký tự…
  • Tự động hóa tối đa việc thu thập thông tin thuộc tính tài liệu, tích hợp hệ thống nhận dạng và sửa lỗi Tiếng Việt
  • Tập trung và quy trình hóa việc quản lý tài liệu, cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ, chính xác và bảo mật,
  • Tiết kiệm chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả.
  • Giải pháp quản lý tài liệu, văn bản bằng công nghệ nhân dạng tiếng Việt và bóc tách thông tin tự động giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Hoạt động trong mạng nội bộ cũng như trên Internet tuỳ theo nhu cầu của khách hàng… giúp người dùng có thể truy cập tại bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, DocPro có khả năng tùy chỉnh linh hoạt với mọi nhu cầu khách hàng, giao diện thân thiện dễ sử dụng, tính bảo mật cao nên DocPro được các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam tin dùng.

Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro – Sao khuê 2016

Để trải nghiệm các tính năng của hệ thống quản trị tài liệu DocPro miễn phí, các doanh nghiệp, tổ chức có thể đăng ký dùng thử tại: https://doceye.vn

Hoặc liên hệ FSI để được trợ giúp cài đặt dùng thử trực tiếp:
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI
Website: www.fsivietnam.com.vn
Hotline: 0904 805 255