Ngày 10.1. 2015, FSI đã chính thức được tổ chức chứng nhận quốc tế DAS hàng đầu của Vương Quốc Anh chứng nhận đạt yêu cầu về an toàn bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001:2013 và cấp chứng chỉ số 00070542/15/1 về Hệ thống Quản lý an toàn bảo mật thông tin (ISMS).

 

                 FSI đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 về hệ thống quản lý an ninh thông tin

 

FSI đạt chứng nhận ISO/IEC 27001:2013 về hệ thống quản lý an ninh thông tin

Bên cạnh vị thế là nhà phân phối chính hãng các thương hiệu máy scan hàng đầu trên thế giới, FSI cũng được khách hàng đánh giá cao trong cả lĩnh vực số hóa tài liệu. Hiện nay, tại Việt Nam, FSI là một trong các đơn vị làm dịch vụ số hóa tài liệu chuyên nghiệp đầu tiên. Công ty có năng lực triển khai tốt và đã triển khai thành công nhiều dự án với quy mô lớn số 1 trong lĩnh vực số hóa tài liệu. Xem thêm tại: https://sohoatailieu.com/

Quy trình số hóa tài liệu theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 đã được FSI áp dụng từ rất sớm vào các hoạt động của mình. Và vào ngày 10.01.2015, sau nhiều cuộc kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt, FSI đã chính thức được cấp giấy chứng nhận ISO/IEC 27001:2013.

              Quy trình số hóa tài liệu FSI

Quy trình số hóa tài liệu FSI

Bằng việc vận hành theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013, các hệ thống và dịch vụ số hóa tài liệu của FSI được duy trì tính bảo mật, toàn vẹn, sẵn sàng và đảm bảo sự liên tục trong hoạt động kinh doanh. Thông qua việc đánh giá rủi ro đúng cách, những đe dọa đến tài sản thông tin được xác định, khả năng bị tấn công được đo lường và những tác động tiềm ẩn được ước tính qua đó đảm bảo an toàn thông tin và nâng cao tính cạnh tranh, tạo tiền đề cho FSI phát triển nhanh, ổn định, an toàn trong thời gian tới.

Việc nhận được chứng chỉ không chỉ khẳng định thêm về độ an toàn, bảo mật thông tin của dịch vụ số hóa tài liệu FSI,  mà còn góp phần khẳng định vị thế của FSI trên thị trường số hóa, khi mà các đơn vị được chính thức cấp giấy chứng nhận còn quá ít ỏi. Việc đạt chứng nhận này cũng đánh dấu một bước phát triển mới trong hoạt động quản lý an toàn bảo mật thông tin của FSI nói chung và thông tin khách hàng nói riêng, đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về an toàn bảo mật.

Giới thiệu qua và ISO/IEC 27001

ISO/IEC 27001 là một tiêu chuẩn quốc tế đưa ra những yêu cầu liên quan đến Hệ thống quản lý an ninh thông tin (Information Security Management System), cho phép tổ chức doanh nghiệp đánh giá được những rủi ro và thực hiện kiểm soát thích hợp để bảo toàn tính bảo mật, toàn vẹn và sẵn sàng của tài sản, hệ thống thông tin. Tiêu chuẩn ISO/IEC 27001 được phát triển trên cơ sở tiêu chuẩn BS 7799 của Viện các chuẩn Anh Quốc (British Standards Institution – BSI) sử dụng từ năm 1995 cho việc quản lý an toàn bảo mật thông tin.